(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19/10, thông tin của Công an huyện Bá Thước: Thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã điều tra làm rõ và bắt giữ 3 vụ, 3 đối tượng trộm cắp tài sản của người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bá Thước: Liên tục bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản

Ngày 19/10, thông tin của Công an huyện Bá Thước: Thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã điều tra làm rõ và bắt giữ 3 vụ, 3 đối tượng trộm cắp tài sản của người dân.

Kết quả điều tra ban đầu, ngày 14/10, lợi dụng sơ hở của người dân, Nguyễn Văn Bích (SN 1962, ở xã Lâm Xa, huyện Bá Thước) đã trà trộn vào cửa hàng xăng dầu thôn La Hán, xã Ban Công trộm cắp 1 điện thoại di động Samsung J6 của nhân viên. Cùng ngày, đối tượng Hà Văn Điệp (SN 1983, ở bản Chăm, xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa) đã đột nhập vào cửa hàng điện thoại ở thị trấn Cành Nàng trộm cắp 1 điện thoại di động Samsung S8 Plus.

Tiếp đó, ngày 15/10, Trương Văn Vệ (SN 1990, ở xã Lương Ngoại, huyện Bá Thước) đã trộm cắp 1 chiếc xe máy BKS 36G5-028.43 và 1 điện thoại di động Nokia.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bá Thước đã nhanh chóng điều tra làm rõ và truy bắt được các đối tượng gây án, thu hồi tài sản của người dân.

Hiện, các vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]