(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công an TP Thanh Hóa đã phá chuyên án 277-G, bắt khẩn cấp đối tượng Lương Ngọc Hiếu (SN 1979), ở Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa về hành vi cướp giật tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng chuyên cướp giật tài sản

(VH&ĐS) Công an TP Thanh Hóa đã phá chuyên án 277-G, bắt khẩn cấp đối tượng Lương Ngọc Hiếu (SN 1979), ở Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa về hành vi cướp giật tài sản.

Theo lời khai ban đầu của Lương Ngọc Hiếu: Chỉ tính từ tháng 5/2016 đến khi bị bắt Hiếu đã gây ra 7 vụ cướp giật tài sản với cùng một thủ đoạn là lợi dụng khoảng thời gian đầu giờ hoặc cuối giờ hành chính, khi công nhân, viên chức trên đường đi làm và về nhà, Lương Ngọc Hiếu sử dụng xe máy gắn biển kiểm soát giả, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng bám theo những phụ nữ đi một mình có đeo túi xách bên người hoặc treo trên xe. Khi đến đoạn đường vắng thì vượt lên áp sát và giật túi sách.

Toàn bộ số tài sản cướp giật được như điện thoại di động, máy tính... bị Lương Ngọc Hiếu đi tiêu thụ tại một số cửa hàng trên địa bàn TP Thanh Hóa, còn tiền mặt thì đem đi tiêu sài cá nhân.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đối tượng Lương Ngọc Hiếu và phương tiện gây án.

Đình Hợp



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]