(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 23/9, Công an TP Thanh Hóa cho biết, Đội Cảnh sát hình sự đã bắt giữ các nghi phạm Lê Chí Tài (23 tuổi, ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) và Trương Ngọc Bình (22 tuổi, ở xã Hoằng Lương, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ thuê

Ngày 23/9, Công an TP Thanh Hóa cho biết, Đội Cảnh sát hình sự đã bắt giữ các nghi phạm Lê Chí Tài (23 tuổi, ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) và Trương Ngọc Bình (22 tuổi, ở xã Hoằng Lương, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, ngày 28/8, Tài và Bình đã bịt mặt, đi xe máy không biển số đến cửa hàng của chị T.T.H.L (38 tuổi, chủ cửa hàng buôn bán quần áo trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) ném chất bẩn, gồm sơn, dầu luyn, mắm tôm vào trong nhà làm hư hỏng tài sản tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Các nghi phạm đã khai nhận, do được thuê đi đòi nợ, nhưng đòi không được nên dùng cách ném chất bẩn vào cửa hàng kinh doanh quần áo để gây sức ép, buộc nạn nhân trả tiền.

Được biết, chị L vay tiền của một người tại thành phố Thanh Hóa, đến hạn nhưng chưa trả được, nên bên cho vay đã nhiều lần gây sức ép.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]