(vhds.baothanhhoa.vn) - Chỉ vì giả tiếng gà kêu, một người đi san huyện Cẩm Thủy đã bị chính bạn săn của mình bắn tử vong vì nhầm tưởng con mồi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bị bắn tử vong vì giả tiếng gà mồi

Chỉ vì giả tiếng gà kêu, một người đi san huyện Cẩm Thủy đã bị chính bạn săn của mình bắn tử vong vì nhầm tưởng con mồi.

Công an huyện Cẩm Thủy đã tạm giữ nghi can Triệu Văn Minh (35 tuổi, ngụ ở xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy) để làm rõ hành vi vô ý gây chết người.

Ảnh minh họa.

Theo Công an Cẩm Thủy, khoảng 6giờ ngày 18/2, Minh mang súng tự chế đi lên khu đồi gần làng Ngọc Sơn (Cẩm Sơn) để săn chim, gà, thú rừng. Cùng ở thời điểm đó, anh Dương (24 tuổi) cũng vào rừng đi săn gần đó.

Để dụ con mồi, anh Dương đã núp trong bụi cây đồng thời mở điện thoại di động âm thanh giả tiếng gà gáy. Lúc này Minh nghe tiếng gà kêu vội bóp cò bắn vì tưởng gà thật. Sau khi bị nã đạn liên tiếp, anh Dương tử vong tại chỗ.

Lúc này anh Minh tá hỏa đi gọi người thân, đồng thời đưa anh Dương đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy điều trị. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Sau đó, đối tượng Minh đã đến Công an huyện Cẩm Thủy trình báo, giao nộp vũ khí.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]