(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo Quyết định số 428-QĐ/HU ngày 1/11/2017 do Phó Bí thư Huyện ủy Nga Sơn Lê Văn Dậu ký thì ông Mai Văn Giảng, Bí thư Đảng ủy xã Nga Bạch đã bị kỷ luật khiển trách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bí thư xã Nga Bạch bị kỷ luật khiển trách

Theo Quyết định số 428-QĐ/HU ngày 1/11/2017 do Phó Bí thư Huyện ủy Nga Sơn Lê Văn Dậu ký thì ông Mai Văn Giảng, Bí thư Đảng ủy xã Nga Bạch đã bị kỷ luật khiển trách.

Theo quyết định, Bí thư Mai Văn Giảng và gia đình đã có những khuyết điểm vi phạm: Chưa gương mẫu trong việc chấp hành pháp luật về đất đai, trật tự của Nhà nước, xây dựng một số hạng mục công trình tường rào, bể nước, cột cổng và lát sân gạch trên diện tích lưu không khi chưa được cấp có thẩm quyền đồng ý, gây ảnh hưởng đến vai trò lãnh đạo của tập thể cấp ủy, uy tín cá nhân và gia đình, tạo dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Ông Giảng đã vi phạm Điều 15, Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tuy nhiên khi kiểm tra, ông Giảng đã báo cáo trung thực về những khuyết điểm, vi phạm của bản thân và gia đình; khắc phục vi phạm bằng việc tháo dỡ các hạng mục công trình xây dựng trên diện tích đất lưu không bờ mương, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm trước tổ chức Đảng.

Ông Mai Văn Hải - Bí thư Huyện ủy Nga Sơn cho biết: Việc xem xét, xử lí kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Mai Văn Giảng, Bí thư Đảng ủy xã Nga Bạch được xem xét một cách khách quan, nghiêm túc, đúng với mức độ vi phạm.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]