(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ban Thường vụ Huyện ủy Nông Cống đã ra quyết định kỷ luật, cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cách chức Phó bí thư xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ cán bộ

(VH&ĐS) Ban Thường vụ Huyện ủy Nông Cống đã ra quyết định kỷ luật, cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Ông Trần Văn Quyết và nữ cán bộ xã bị bắt quả tang ở cùng trong nhà nghỉ (ảnh cắt từ video).

Theo đó, sau khi Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Nông Cống vào cuộc xác minh, xét thấy ông Quyết có nhiều vi phạm nghiêm trọng nên từ ngày 11/9, ông Quyết bị cách hết các chức vụ trong Đảng.

Trước đó, vào sáng ngày 20/7, ông N.V.C. (huyện Nông Cống) nghi ngờ vợ là chị L.T.T. cán bộ chính sách xã Tượng Sơn có quan hệ bất chính nên đã đi theo dõi vợ. Đến 10 giờ 45 phút cùng ngày, ông C. thấy vợ đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống).

Ông C. đã đi theo lên phòng và đạp cửa xông vào thì thấy vợ mình đang ở trong phòng cùng với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Ngay lập tức, ông C. đã báo Công an thị trấn Nông Cống.

Được biết, trước đó ông Quyết làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Sơn và mới được điều động luân chuyển sang làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016. Ông Quyết đã có gia đình và 3 con nhỏ. Còn bà T. đã lập gia đình với ông C. từ năm 2011.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]