(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết: Khoảng 0 giờ, ngày 10/9, đã xảy ra vụ cháy tại kho chứa nguyên vật liệu của doanh nghiệp Thiên Phương Hoa chuyên kinh doanh bông vải, sợi tại đội 15, thôn Đa Lộc, xã Thiệu Giao, huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy kho vật liệu, một doanh nghiệp thiệt hại tiền tỷ

(VH&ĐS) Thông tin từ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết: Khoảng 0 giờ, ngày 10/9, đã xảy ra vụ cháy tại kho chứa nguyên vật liệu của doanh nghiệp Thiên Phương Hoa chuyên kinh doanh bông vải, sợi tại đội 15, thôn Đa Lộc, xã Thiệu Giao, huyện Thiệu Hóa.

Đám cháy ở thời điểm lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận. (Ảnh do Cảnh sát PCCC cung cấp)

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh Sát PCCC Thanh Hóa đã điều động nhiều phương tiện chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sỹ, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy cố gắng không để đám cháy lan rộng, làm giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ gây ra. Tuy nhiên, do nguyên, vật liệu trong kho là đồ dễ cháy cùng với gió to khiến việc chữa cháy trong đêm tối gặp nhiều khó khăn.

Các chiến sỹ cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy. (Ảnh do Cảnh sát PCCC cung cấp)

Với sựnỗ lực của lực lượng Cảnh sát PCCC và lực lượng PCCC tại chỗ, Sau 4 giờ nỗ lực chữa cháy, các lực lượng đã khống chế và dập tắt đám cháy,di chuyển vàbảo vệđược hàng 100 cuộn vải và nhiều bông vải sợi.

Đặc biệt đã ngăn chặn, khống chế ngọn lửa không để đám cháy lan sang trạm biến áp 250KV và hàng chục hộ dân sinh sống bên cạnh khu vực cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn kho chứa hàng và nhà xưởng rộng hơn 360m2 ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]