(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vào lúc 8h sáng nay (1/10) xảy ra vụ cháy tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa Beatyful One có địa chỉ tại số 17/01 đường Chu Văn An, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP Thanh Hóa

(VH&ĐS) Vào lúc 8h sáng nay (1/10) xảy ra vụ cháy tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa Beatyful One có địa chỉ tại số 17/01 đường Chu Văn An, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Các chiến sỹ PCCC Thanh Hóa nỗ lực dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy và CNCH, di chuyển tài sản ra bên ngoài.

Hiện trường vụ cháy là căn nhà 1 tầng và 1 tum trên ở phía sau, được chủ sử dụng làm trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Do bên trong chứa nhiều xốp và đệm, các dụng cụ dễ bắt lửa nên khi cháy đã tỏa ra nhiều khói, ám khói làm hư hỏng một số đồ dùng và thiết bị.

Chị Hòa, chủ cơ sở làm đẹp này cho biết: Buổi sáng sớm, chúng tôi đến mở cửa trung tâm và bật điện thì bất ngờ nghe tiếng nổ từ phía bên trong nên bỏ chạy ra ngoài, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC. Cũng may vụ cháy được phát hiện sớm và lực lượng Cảnh sát PCCC đã chữa cháy kịp thời,không để xảy ra cháy lan, cháy lớn sang các hộ dân bên cạnh.

Sau 10 phút chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã làm hư hại một số máy móc chăm sóc sắc đẹp, nhiều thiết bị, vật dụng bị ám khói. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Cao Hường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]