(vhds.baothanhhoa.vn) - Nghe tiếng kêu thất thanh của một số hộ dân thôn 8, xã Thiệu Dương (TP Thanh Hóa) cùng với khói bốc nghi ngút từ xưởng gỗ, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt dập lửa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy xưởng gỗ băm dăm ở Thiệu Dương

Nghe tiếng kêu thất thanh của một số hộ dân thôn 8, xã Thiệu Dương (TP Thanh Hóa) cùng với khói bốc nghi ngút từ xưởng gỗ, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt dập lửa.

Khoảng 19h30, tối 3/12/2018, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại xưởng chế biến gỗ thuộc Công ty TNHH Minh Ngọc (thôn 8, xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa), rất may không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem, gây ách tắc giao thông một đoạn đường thuộc xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa.

Theo một số nhân chứng tại đây cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy toàn bộ công nhân trong xưởng đều đã ra về, bên trong xưởng hiện có 1 bình gia, 1 bình khí oxy. Các kho hàng bị cháy lớn, bên trong chứa đầy mùn cưa, với ngổn ngang những đống gỗ tạp đã qua xử lý. Sau khi phát hiện cháy kho hàng, chủ xưởng tá hỏa gọi điện báo Phòng Cảnh sát PCCC đến trợ giúp. Ngọn lửa đã được phong tỏa kịp thời ngay. Tuy nhiên vẫn âm ỉ trong đống nguyên liệu, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Một chiến sĩ phòng cháy cho biết: “Do nguồn nước tại chỗ khan hiếm, lực lượng phòng cháy phải huy động máy cẩu xúc từng đống nguyên liệu gỗ đã xử lý, sau đó phân tán, chia nhỏ các đống gỗ vụn, rồi tưới nước".

Ông Dương Đình Đông - Trưởng Công an xã Thiệu Dương, cho hay: Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành dập lửa, rất may chưa có thiệt hại về người.

Được biết, xưởng chế biến gỗ này đã từng xảy ra một vụ cháy khiến dư luận hết sức hoang mang, lo sợ.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]