(vhds.baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của mưa lũ và nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước ở các sông trên địa bàn tỉnh dâng cao. Trên địa bàn huyện Hậu Lộc, mực nước ở sông Lèn và sông Lạch Trường dâng cao gây ngập úng cục bộ tại 2 xã Phong Lộc và Quang Lộc...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Hậu Lộc: Giúp dân sơ tán khỏi vùng lũ lụt

Do ảnh hưởng của mưa lũ và nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước ở các sông trên địa bàn tỉnh dâng cao. Trên địa bàn huyện Hậu Lộc, mực nước ở sông Lèn và sông Lạch Trường dâng cao gây ngập úng cục bộ tại 2 xã Phong Lộc và Quang Lộc...

Theo thống kê, có khoảng hơn 200 hộ dân trên địa bàn 2 xã Phong Lộc, Quang Lộc, huyện Hậu Lộc bị ngập lụt, trong đó có nơi nước ngập sâu khoảng 2m gây thiệt hại nhiều về tài sản, hoa màu và gia súc, gia cầm. Một số tuyến đê và kênh mương bị sạt lở ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân.

Để giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, Công an huyện đã tăng cường CBCS trực tiếp xuống địa bàn 2 xã bị ngập lụt, nhất là tại xã Phong Lộc phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC tổ chức sơ tán và đưa 262 người (chủ yếu là người già, trẻ em, phụ nữ) đến khu vực an toàn. Đồng thời phối hợp với chính quyền và các lực lượng tại chỗ đưa 60 con trâu, bò và nhiều tài sản của nhân dân vào nơi an toàn.

Hiện Công an huyện Hậu Lộc đã tăng cường thêm lực lượng sẵn sàng tham gia hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ, với phương châm nước lũ rút đến đâu, giúp bà con nhân dân dọn dẹp nhà cửa, trường học, nhà văn hoá nạo vét bùn đất, hệ thống giao thông liên thôn, xử lý rác thải, làm vệ sinh môi trường đến đó để nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]