(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh đã ra Thông báo thống nhất, đồng ý cho ông Vi Văn Hà - Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một cán bộ uy tín giảm sút bị cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng

Ngày 13/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh đã ra Thông báo thống nhất, đồng ý cho ông Vi Văn Hà - Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng.

Theo Thông báo số 163 của Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh, trong quá trình công tác, ông Vi Văn Hà đã có một số vi phạm (đã được cấp có thẩm quyền xử lý); uy tín giảm sút, không còn đáp ứng được nhiệm vụ công tác hiện tại.

Căn cứ theo nguyện vọng cá nhân ông Hà, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh đã thảo luận và thống nhất cho ông Vi Văn Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng; Giao Ủy ban MTTQ huyện Lang Chánh phối hợp Đảng ủy thị trấn, chỉ đạo Ủy ban MTTQ thị trấn thực hiện các bước quy trình cho ông này thôi giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Lang Chánh khóa IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024 theo đúng quy định;...

Ông Hà đã được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Lang Chánh cách đây chưa lâu, là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh quản lý.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]