(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 11 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trong thời gian cách ly, giãn cách xã hội, các lực lượng chức năng của huyện Nga Sơn đã vào cuộc quyết liệt, đồng bộ từ cấp huyện tới cấp xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga Sơn: Xử lý các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 11 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trong thời gian cách ly, giãn cách xã hội, các lực lượng chức năng của huyện Nga Sơn đã vào cuộc quyết liệt, đồng bộ từ cấp huyện tới cấp xã.

Việc thành lập các chốt kiểm tra, kiểm soát trên địa bàn các xã, thị trấn đều được triển khai, nghiêm túc, chặt chẽ. Các đơn vị, tổ công tác liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, cảnh cáo và xử lý nhiều trường hợp vi phạm, nhất là tại các nơi công cộng.

Điển hình, ngày 13/4, qua quá trình kiểm tra tại chợ Hói Đào, Công an xã Nga Liên đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 2 trường hợp vi phạm quy định không đeo khẩu trang trong khi bán hàng. Ngoài ra, còn có 1 trường hợp vi phạm quy định bị lực lượng công an cảnh cáo. Công an xã Nga Liên cũng đã tuyên truyền nhắc nhở tất cả các hộ, cá thể kinh doanh tại chợ Hói Đào thực hiện nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 theo đúng sự chỉ đạo của Chính phủ, tỉnh Thanh Hóa và huyện Nga Sơn.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]