(vhds.baothanhhoa.vn) - Lực lượng kiểm lâm cơ động Thanh Hóa đã bắt giữ xe tải vận chuyển 74 cá thể tê tê với tổng trọng lượng 340kg (lớn nhất từ trước đến nay) đang trên đường đi tiêu thụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngăn chặt vụ vận chuyển 74 cá thể tê tê trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng kiểm lâm cơ động Thanh Hóa đã bắt giữ xe tải vận chuyển 74 cá thể tê tê với tổng trọng lượng 340kg (lớn nhất từ trước đến nay) đang trên đường đi tiêu thụ.

Lực lượng chức năng kiểm tra số cá thể tê tê.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 13/6, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng số 1, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra xe ô tô BKS 36C-117.26 trên địa phận xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe vận chuyển 74 cá thể tê tê, với tổng trọng lượng lên đến 340kg. Tại tời điểm kiểm tra, lái xe tải là Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1989), trú tại xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An đã không xuất trình được bất kỳ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ nào liên quan đến số cá thể tê tê nói trên.

Tổ công tác đã lập biên bản và yêu cầu lái xe đưa phương tiện về trụ sở của đội để làm rõ sự việc.Hiện toàn bộ số tê tê vẫn khỏe mạnh và được lực lượng Đội KLCĐ&PCCCR số 1 chăm sóc để trả về tự nhiên.

Đây là vụ bắt giữ tê tê lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]