(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Lợi dụng sự non nớt, lại thêm tiền sử mắc chứng bệnh thần kinh của K.T.V.T, Bách đã dụ dỗ và dở trò đồi bại với cháu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nghi án bé gái 13 tuổi có tiền sử thần kinh bị cán bộ hợp tác xã cưỡng hiếp

(VH&ĐS) Lợi dụng sự non nớt, lại thêm tiền sử mắc chứng bệnh thần kinh của K.T.V.T, Bách đã dụ dỗ và dở trò đồi bại với cháu.

Chiều ngày 14/9, ông Dương Văn Sơn - Trưởng Công an xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa) xác nhận, đã chuyển hồ sơ vụ việc liên quan đến đối tượng Khương Anh Bách ( SN 1992, trú tại thôn 6, xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa) có hành vi hãm hiếp cháu K.T.V.T (SN 2004, người cùng thôn) đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa để điều tra, lãm rõ.

Anh K.H.T và con gái bị hiếp dâm.

Theo đơn tố cáo của ông L.H.T (ông ngoại cháu K.T.V.T), khoảng 16h chiều, ngày 10/9/2017, đối tượng Bách sang nhà ông chơi, cùng lúc K.T.V.T đang ở với ông ngoại. Tại đây, Bách dạy V. T trò chơi tập đếm chữ, sau đó V.T có xin ông về nhà tắm rửa. Lúc này đối tượng Bách cũng ra về.

Đến nửa đường, Bách có dụ dỗ cháu V.T lên xe rồi chở về nhà cháu. Lợi dụng không có người, lại do cháu V.T ngây ngô, có tiền sử bệnh thần kinh từ năm lên 4 tuổi, nên Bách đã dở trò đồi bại với cháu để thỏa mãn dục vọng.

Trao đổi với anh K.H.T ( bố đẻ cháu V.T), được biết: Lúc sự việc xảy ra vợ chồng anh đang làm ăn bên Lào, chỉ khi mọi người gọi điện thông báo, mới tức tốc bắt xe về quê. Gia đình đối tượng đã nhiều lần sang xin giảm án cho con mình, tuy nhiên gia đình chưa đồng ý.

Sổ điều trị bệnh cần chữa trị dài ngày của cháu V.T tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa.

Được biết, cháu V.T có tiền sử bệnh thần kinh từ nhỏ và không đi học. Ngay đêm hôm xảy ra sự việc, cháu V.T có biểu hiện lên cơn động kinh.

Ông Lê Tiến Vinh - Chủ tịch UBND xã Thiệu Khánh cho biết thêm: Đối tượng Bách hiện đã có gia đình, vợ con, bản thân đã tốt nghiệp cao đẳng, hiện đang làm việc tại HTX dịch vụ nông nghiệp xã Thiệu Khánh, chưa có tiền án tiền sự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trung Lê



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]