(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 21/2, Trung tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Triệu Sơn cho biết, đang vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái L.T.T.Nh. (8 tuổi, ở thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) bị bố đẻ bạo hành, đánh thâm tím khắp người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nghi án bé gái 8 tuổi bị bố đẻ bạo hành

Chiều ngày 21/2, Trung tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Triệu Sơn cho biết, đang vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái L.T.T.Nh. (8 tuổi, ở thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) bị bố đẻ bạo hành, đánh thâm tím khắp người.

Hình ảnh bé gái nghi bị bố đẻ bạo hành.

Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Triệu Sơn, trưa ngày 21/2, qua theo dõi mạng xã hội Facebook, cơ quan này phát hiện tài khoản Facebook "Vệ Hằng" có đăng tải hình ảnh một bé gái bị thương tích ở vùng mặt, mu bàn tay và 2 mông với các vết sưng, phù nề, bầm tím.

Ngay sau khi phát hiện thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng cử điều tra viên phối hợp với Công an xã Nông Trường để xác minh thông tin trên.

Qua xác minh, Công an huyện Triệu Sơn đã có kết quả bước đầu. Theo đó, bé gái bị đánh tên là L.T.T.Nh. (SN 2011) có bố đẻ là Lê Đình Hải (SN 1984, ở xã Nông Trường), mẹ là Lê Thị H. (SN 1986, hiện ở tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn). Bố mẹ cháu N. đã ly hôn và cháu đang ở với bố ở xã Nông Trường.

Đồng thời, cơ quan công an đã triệu tập Lê Đình Hải tới cơ quan để làm việc. Tuy nhiên, người này đã không có mặt ở nhà.

Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang tích cực phối hợp với Công an xã Nông Trường tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]