(vhds.baothanhhoa.vn) - Nguyễn Hữu Chiến đã mua mì chính, hạt nêm rẻ tiền của Trung Quốc về san vào túi nilon nhỏ có nhãn mác các hãng nổi tiếng để bán ra thị trường kiếm lời.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Táo tợn sản xuất mì chính, hạt nêm giả ngay tại nhà

Nguyễn Hữu Chiến đã mua mì chính, hạt nêm rẻ tiền của Trung Quốc về san vào túi nilon nhỏ có nhãn mác các hãng nổi tiếng để bán ra thị trường kiếm lời.

Đối tượng Nguyễn Hữu Chiến và tang vật. (ảnh CATH)

Công an Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế đã phối hợp với Đội Quản lý - thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hữu Chiến, sinh năm 1980, ở xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn đang san chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả.

Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 1 tấn mì chính, hạt nêm Knorr giả nhãn hiệu Miwon, Aone, Sagi và gần 10 kg túi nông giả nhãn mác các hãng nổi tiếng, 1 máy ép dán túi nilong, cùng nhiều tang vật khác.

Nguyễn Hữu Chiến khai nhận đã thường xuyên mua mì chính, hạt nêm bao Trung Quốc loại 25kg rồi về san bao nilong nhỏ để bán cho các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]