(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin ban đầu, đối tượng Lê Văn Sơn (SN 1979, trú tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành) đã bị bắt giữ vì hiếp dâm bé gái 4 tuổi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thạch Thành: Bắt giữ “yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 4 tuổi

Thông tin ban đầu, đối tượng Lê Văn Sơn (SN 1979, trú tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành) đã bị bắt giữ vì hiếp dâm bé gái 4 tuổi.

Đối tượng Lê Văn Sơn bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo đó,vào khoảng 13h ngày 24/12, trong lúc đang làm việc ngoài vườn, bà Bùi Thị T (58 tuổi, trú tại xã Thành Trực) bỗng nghe tiếng khóc thét của đứa cháu gái4 tuổi (là cháu Đ.T. H) ở trong nhà. Vội chạy vào nhà xem sự tình, bà T tá hỏa phát hiện, đối tượng Lê Văn Sơn đã có hành vi giở trò đồi bại với bé H. trên chiếc giường trong phòng ngủ.

Bà T đã xông vào giải cứu cháu H, đồng thời hô hoán cho người dân xung quanh biết. Nhận được tin báo, Công an xã Thành Trực và Công an huyện Thạch Thành đã có mặt tại gia đình nạn nhân, bắt giữ nghi phạm Lê Văn Sơn, tiến hành thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, gia đình bà T nhận Sơn là con nuôi hơn 1 năm nay. Đối tượng này thường xuyên qua nhà bà T chơi như 1 thành viên trong gia đình. Do chủ quan không đề phòng nên Sơn đã giở trò đồi bại với cháu H - cháu ngoại của bà T. Do bố mẹ làm ăn xa nên cháu được gửi nhờ bà ngoại nuôi.

Hiện đối tượng và toàn bộ hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!