(vhds.baothanhhoa.vn) - Trung tá Lê Nguyên Sáng - Phó trưởng Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, mới đây đơn vị đã đồng loạt kiểm tra hành chính và khám xét khẩn cấp nơi ở cũng như các cơ sở kinh doanh karaoke, công ty dịch vụ tài chính và cơ sở cầm đồ do 2 đối tượng Phạm Bá Hà (SN 1987), ở xã Đồng Lợi và Đoàn Văn Tình (SN 1985), ở xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn làm chủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 2 đối tượng hoạt động tín dụng đen bị bắt

Trung tá Lê Nguyên Sáng - Phó trưởng Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, mới đây đơn vị đã đồng loạt kiểm tra hành chính và khám xét khẩn cấp nơi ở cũng như các cơ sở kinh doanh karaoke, công ty dịch vụ tài chính và cơ sở cầm đồ do 2 đối tượng Phạm Bá Hà (SN 1987), ở xã Đồng Lợi và Đoàn Văn Tình (SN 1985), ở xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn làm chủ.

Qua kiểm tra, Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện, bắt quả tang Đoàn Văn Tình cùng 3 đối tượng khác đang có hành vi chứa chấp và sử dụng trái phép chất ma tuý tại quán karaoke Biển Đông. Khám xét khẩn cấp cơ sở kinh doanh karaoke này và 2 cơ sở dịch vụ tài chính Khuyến Nông của Đoàn Văn Tình tại xã Khuyến Nông và xã Đồng Thắng, lực lượng công an đã thu giữ một khẩu súng dạng côn quay, nhiều sổ sách, giấy tờ liên quan đến việc cầm cố, vay nợ với lãi suất cao.

Kiểm tra nơi ở và cơ sở dịch vụ cầm đồ Huế Sài Gòn có địa chỉ tại thôn Thọ Lộc, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn do Phạm Bá Hà làm chủ, thu giữ nhiều sổ sách, giấy tờ và ổ cứng lưu trữ các thông tin liên quan đến hành vi cho vay lãi nặng.

Hiện Công an huyện Triệu Sơn đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng Phạm Bá Hà và Đoàn Văn Tình, đồng thời triệu tập các đối tượng còn lại liên quan đến vụ việc.

M.H


M.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]