(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án của UBND tỉnh Thanh Hóa về “Bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, vừa qua Công an huyện Thường Xuân, Vĩnh Lộc đã tổ chức công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, bố trí CBCS công an chính quy đến đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường Xuân, Vĩnh Lộc: Điều động CBCS công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn

Thực hiện Đề án của UBND tỉnh Thanh Hóa về “Bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, vừa qua Công an huyện Thường Xuân, Vĩnh Lộc đã tổ chức công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, bố trí CBCS công an chính quy đến đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn.

Công an huyện Thường Xuân đã tổ chức công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, bố trí 8 CBCS công an chính quy đến đảm nhiệm các chức danh Công an thị trấn Thường Xuân.

Trước đó, Công an huyện Thường Xuân đã điều động, bố trí 12 CBCS công an chính quy đợt 1 đến đảm nhiệm các chức danh công an xã tại các địa bàn xã Lương Sơn, Luận Thành và Vạn Xuân, mỗi đơn vị 4 đồng chí.

Tại huyện Vĩnh Lộc, Giám đốc Công an tỉnh đã có quyết định điều động, bố trí 13 CBCS công an chính quy đến đảm nhận các chức danh công an xã, thị trấn. Trong đó điều động 9 đồng chí đến đảm nhiệm các chức danh trưởng, phó và công an viên tại thị trấn Vĩnh Lộc; 4 đồng chí đến đảm nhiệm các chức danh Công an xã Vĩnh Thịnh.

Ngay sau khi nhận nhiệm vụ mới, CBCS Công an thị trấn Vĩnh Lộc và xã Vĩnh Thịnh đã nhanh chóng ổn định tổ chức, phân công, bố trí lực lượng theo dõi, nắmbắt địa bàn và tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Huy Hoàng


Huy Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]