(vhds.baothanhhoa.vn) - Một vụ truy sát nghiêm trọng vừa xảy ra trưa ngày 18/10 tại xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) khi một nhóm người mang theo súng, dao đến nhà ông Lê Bá Thân (thôn 3, xã Quảng Hùng) để hành hung các thành viên trong gia đình khiến 3 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: Côn đồ xông vào nhà nổ súng, 3 người nhập viện

Một vụ truy sát nghiêm trọng vừa xảy ra trưa ngày 18/10 tại xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) khi một nhóm người mang theo súng, dao đến nhà ông Lê Bá Thân (thôn 3, xã Quảng Hùng) để hành hung các thành viên trong gia đình khiến 3 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. (Ảnh CTV).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h40’ trưa nay 18/10, một nhóm côn đồ đã xông vào nhà ông Lê Bá Thân (SN 1956) khi cả nhà đang quây quần bên mâm cơm và dùng dao chém xối xả. Do bị tấn công bất ngờ, ông Thân và con trai là anh Lê Bá Huy (SN1984) bị dính nhiều vết chém vào mặt, vào đầu.Chưa dừng lại ở đó, một đối tượng đã dùng súng (loại tự chế) bắn vào người ông Thân, anh Huy và con gái anh Huy là cháu Lê Thị Quỳnh (sinh năm 2007), khiến cả ba bị thương.

Sau đó, 4 xe ôtô con chở theo nhiều đối tượng khác, mang theo súng đến ngõ nhà ông Thân, tiếp tục dùng súng bắn vào nhà. Sau khi nhóm côn đồ rời đi, 3 nạn nhân bị thương đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với nhiều mảnh đạn trên người.

Nhận được tin báo, Công an TP Sầm Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân. Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được danh tính một số đối tượng trong nhóm đối tượng gây ra vụ truy sát nói trên. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]