(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 5 đối tượng là chủ đại lý của đường dây đánh bạc qua mạng Internet, với số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt phá ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức game online với số tiền giao dịch hơn 10 tỷ đồng

Thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 5 đối tượng là chủ đại lý của đường dây đánh bạc qua mạng Internet, với số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Các đối tượng bị bắt trong đường dây đánh bạc qua mạng Internet (Ảnh công an Thanh Hóa).

Theo đó các đối tượng bị bắt bao gồmLê Văn Tùng (SN 1994, ở xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương); Văn Huy Trường (SN 1999), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1992, cùng trú tại thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa); Phạm Văn Hùng (SN 1992, ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) và Ngô Sỹ Tuấn (SN 1993, ở phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa).

Qua khám xét, Công an huyện Như Xuân thu giữ 35 thẻ tín dụng ngân hàng, 5 bộ máy tính bàn, 1 máy tính xách tay, 34 điện thoại di động, hơn 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài liệu có liên quan.

Theo cơ quan chức năng, đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc này hoạt động rất tinh vi dưới hình thức chơi game online đổi thưởng thông qua các ứng dụng: Giauto.Club, Zindo. Club, Kim.Club...

Thông qua mạng internet, những người trong đường dây đánh bạc đã liên lạc với nhau để lập tài khoản game, sau đó liên hệ nâng cấp tài khoản lên đại lý cấp 1 để có thể mua, bán điểm đổi thưởng ra tiền mặt thông qua giao dịch ngân hàng

Được biết, chỉ từ cuối tháng 7/2020 đến đầu tháng 8/2020, băng nhóm này đã đứng ra tổ chức cho hàng trăm con bạc đến từ nhiều địa phương trong tỉnh Thanh Hóa đánh bạc trên mạng với tổng số tiền lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an Thanh Hóa điều tra mở rộng.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]