(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 31/5, Công an huyện Quảng Xương cho biết: Đã xác minh và đang triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ hành hung người dân để tranh giành gặt lúa xảy ra chiều 28/5 tại xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệu tập 4 đối tượng liên quan vụ tranh giành gặt lúa ở Quảng Xương

Ngày 31/5, Công an huyện Quảng Xương cho biết: Đã xác minh và đang triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ hành hung người dân để tranh giành gặt lúa xảy ra chiều 28/5 tại xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương.

Trước đó, vào lúc 17h ngày 28/5, Công an huyện Quảng Xương nhận được tin báo: Tại cánh đồng thôn Trung Đông, xã Quảng Trường xảy ra vụ đánh nhau gây thương tích làm 2 người bị thương. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã cử tổ công tác trực tiếp xuống hiện trường để tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ.

Bước đầu, Công an huyện Quảng Xương xác định: Ngày 25/5, anh V.N.T (sinh năm 1970), ở thôn Đồng Tiến, xã Quảng Trường, Quảng Xương thuêanh L.V.H (35 tuổi) và anh P.V.V (31 tuổi), đều ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đưa 1 máy gặt lúa về để gặt lúa cho nhân dân xã Quảng Trường.

Khoảng 16h45’ ngày 28/5, khi đang gặt lúa ở cánh đồng thôn Trung Đông, xã Quảng Trường thì có 6 thanh niên đi trên 3 xe mô tô mang theo dao, ống tuýp nước đến và yêu cầu anh T không được tiếp tục thuê máy gặt của 2 người ở Quảng Trị nữa mà để cho số thanh niên này đưa máy về gặt ở đây. Tuy nhiên, anh T không đồng ý và 2 bên xảy ra xô xát. Anh T bị các đối tượng dùng hung khí đánh bị thương.

Thấy vậy, một số người dân gần đấy đã hô hoán và đuổi đánh nhóm đối tượng trên, khiến cả nhóm bỏ chạy. Người dân đã truy đuổi và bắt được 1 đối tượng tên là Bùi Sỹ Lương (30 tuổi), ở xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa. Bức xúc về hành vi của các đối tượng này, nhiều người dân đã đánh Bùi Sỹ Lương bị thương và báo cho lực lượng công an xã.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 dao găm, 3 tuýt sắt, 2 xe máy có BKS: 36B6-249.11 và 36B4-969.54 mà các đối tượng bỏ lại.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Yến Vy


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]