(vhds.baothanhhoa.vn) - Công an huyện Nông Cống cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin tố cáo của gia đình nạn nhân cháu L.T.H (15 tuổi) tại xã Tế Lợi, bị người đàn ông cùng xã có hành vi dụ dỗ và quan hệ tình dục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vào cuộc điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi nghi bị lão hàng xóm hiếp dâm

Công an huyện Nông Cống cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin tố cáo của gia đình nạn nhân cháu L.T.H (15 tuổi) tại xã Tế Lợi, bị người đàn ông cùng xã có hành vi dụ dỗ và quan hệ tình dục.

Ngày 30/5, ông Đỗ Khắc Minh - Chủ tịch UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống xác nhận: “Chúng tôi đã nhận được thông tin của công dân trên địa bàn tố cáo ông Đ.V.Đ. (51 tuổi, xã Tế Lợi) có hành vi hiếp dâm bé gái L.T.H. 15 tuổi”.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin tố cáo, khoảng 10 ngày trước, cháu H. (SN 2002) đã bị ông Đ.V.Đ. người cùng thôn dụ dỗ và thực hiện hành hiếp dâm. Do quá lo sợ nên sau đó cháu H. không dám nói với gia đình.

Sau khi thấy biểu hiện bất thường của cháu H. gia đình gặng hỏi, ngày 23/5 cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho một người bác họ biết. Ngay sau đó gia đình đã lập tức trình báo, tố cáo hành vì hiếp dâm của ông Đ.V.Đ. với cháu H. và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh.

Được biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã mời cháu H. và ông Đ. lên để xác minh làm rõ sự việc. Tuy nhiên, xét thấy tính chất phức tạp nên chính quyền đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Nông Cống vào cuộc điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]