(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 19/7, trên đường vòng xuyến thuộc địa phận thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 1 người đã tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe hơi gây tai nạn, 5 người thương vong

(VH&ĐS) Chiều ngày 19/7, trên đường vòng xuyến thuộc địa phận thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 1 người đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh do người dân cung cấp)

Được biết, vào khoảng 14h30, ngày 19/7 xe ô tô biển xanh BKS 36B-1026 chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS 36A-135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung. Cú va chạm đã khiến chiếc xe biển xanh bị hất ra ngoài rồi lao vào cổng chợ.

Do vụ va chạm diễn ra vào thời điểm chợ có đông người mua bán nên đã có 5 người bị thươngnặng phải đưa đi cấp cứu (chưa rõ danh tính). Trong đó có 3 người đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, 2 người khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Trong số bệnh nhân này đã có một bệnh nhân nam tử vong.

Ông Lê Việt Hà - Chánh Văn phòng UBND huyện Như Thanh cho biết: "Chiếc xe gây tai nạn thuộc Văn phòng UBND huyện quản lý. Lái xe là Hoàng Viết Cộng. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung chỉ đạo cố gắng hết sức để chạy chữa cho các nạn nhân".

H.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]