(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khoảng 22 giờ 15 phút ngày 3/7, tại ngã 3 đường Phan Chu Trinh giao với đường Lý Nhân Tông, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) một chiếc ô tô đang lưu thông từ phía ga Thanh Hóa về đường Phan Chu Trinh bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào loạt xe máy đang lưu thông và đâm thẳng vào quán nước vỉa hè khiến cho 5 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe ô tô đâm liên hoàn làm 5 người bị thương

(VH&ĐS) Khoảng 22 giờ 15 phút ngày 3/7, tại ngã 3 đường Phan Chu Trinh giao với đường Lý Nhân Tông, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) một chiếc ô tô đang lưu thông từ phía ga Thanh Hóa về đường Phan Chu Trinh bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào loạt xe máy đang lưu thông và đâm thẳng vào quán nước vỉa hè khiến cho 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn..

Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 80A-668.68 do nam tài xế điều khiển cùng với một người đàn ông khác ngồi cùng trên xe chạy từ hướng nhà ga Thanh Hóa về đường Phan Chu Trinh đi loạng choạng. Bất ngờ đến đoạn ngã 3 đường Phan Chu Trinh giao với đường Lý Nhân Tông, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, mất lái và đâm vào một người đàn ông đang điều khiển xe máy. Cú va chạm khiến cho người điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị thương nhẹ. Sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục đâm vào 4 chiếc xe máy khác. Không dừng tại đó, chiếc ô tô tiếp tục đâm thẳng vào quán nước trên vỉa hè khiến chủ quán và 3 người khác bị thương.

Vụ đâm liên hoàn làm cho 5 người bị thương. Trong đó có 4 nam, 1 nữ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa. Trong khi đó, người tài xế lái và người cùng ngồi trên chiếc ô tô sau khi gây tai nạn được người nhà đến chở đi.

Hiện tại cơ quan chức năng đang xác minh danh tính những người bị thương và người lái chiếc ô tô gây tai nạn để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]