(vhds.baothanhhoa.vn) - Công ty quảng cáo Ánh Dương có trụ sở tại Lô C1 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga TP Thanh Hóa, được thành lập ngày 13/9/2000. Là công ty sản xuất đa dạng các mặt hàng bằng công nghệ cao, luôn lấy việc làm nổi bật thương hiệu cho các cơ quan doanh nghiệp, công ty luôn quan tâm đầu tư chăm sóc để mang lại hiệu quả cao, thiết thực cho khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty quảng cáo Ánh Dương: Doanh nghiệp khoa học và công nghệ của Thanh Hóa

Công ty quảng cáo Ánh Dương có trụ sở tại Lô C1 Khu công nghiệp Tây Bắc Ga TP Thanh Hóa, được thành lập ngày 13/9/2000. Là công ty sản xuất đa dạng các mặt hàng bằng công nghệ cao, luôn lấy việc làm nổi bật thương hiệu cho các cơ quan doanh nghiệp, công ty luôn quan tâm đầu tư chăm sóc để mang lại hiệu quả cao, thiết thực cho khách hàng.

Đúng như tên gọi Ánh Dương “Tự hào qua từng sản phẩm”, các sản phẩm của công ty luôn chiếm thị phần cao ở địa bàn Thanh Hóa. Nhất là các mặt hàng về mỹ thuật, mỹ nghệ. Đặc biệt những mặt hàng như quà tặng cao cấp, logo, biểu trưng, huy hiệu, biểnhiệu, con dấu, cúp thưởng, vật phẩm trang trí bằng kim loại quý, vàng, bạc đồng được Giám đốc Nguyễn Văn Tư trực tiếp thiết kế thể hiện. Phải khẳng định rằng để làm được điều ấy là nhờ công ty đã sớm áp dụng công nghệ tiên tiến và việc làm chủ công nghệ vào trong sản xuất từ chi tiết đến tổng thể, từ thiết kế ban đầu đến hoàn thiện sản phẩm, sản phẩm sau bao giờ cũng tiên tiến, tiện ích hơn sản phẩm trước. Ngoài việc đầu tư cơ sở trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, hơn thế Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Tư còn sáng tạo thiết kế các máy chuyên dùng: Chế tạo máy sấy áp thấp tự động đối lưu luồng khí, Máy Chế bản chân không AD-BBB; Máy điêu khắc kim loại. Với những loại máy này, Anh đã được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa, Sở KH&CN Thanh Hóa chứng nhận Đề tài Khoa học cấp tỉnh. Ngoài ra anh còn chế tạo các loại máy chuyên dụng như: Máy in mạch điện, máy khắc xung, máy điều chế vàng, máy khử khí độc... Trong quá trình hoạt động, anh Nguyễn Văn Tư đã nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến, kết hợp với những kỹ thuật thủ công, truyền thống để tạo ra những sản phẩm mỹ nghệ mang tính thời đại có kế thừa văn hóa truyền thống sâu sắc.

Bằng nhiệt thành và kinh nghiệm của người đi trước anh đã có công đào luyện nên một đội ngũ công nhân lành nghề và chuyên nghiệp sử dụng thành thạo máy móc công nghệ. Làm nên thương hiệu tự hào, vai trò góp phần quyết định là vị Giám đốc năng động và tài hoa, giàu hiểu biết truyền thống văn hoá quê hương, chấp nhận thử thách như động lực để vươn lên bứt phá chiếm lĩnh khoa học.

Anh vinh dự được mời tham gia thiết kế và thi công cho nhiều chương trình lớn của tỉnh như 50 năm Chiến thắng Hàm Rồng, 1000 năm Thăng Long, 70 năm Bác Hồ về thăm Thanh Hóa, Năm Du lịch Quốc gia Thanh Hóa - 2015... Anh cũng chính là tác giả của nhiều quà tặng cao cấp: Phiên bản trống đồng Đông Sơn thu nhỏ, biểu tượng Thành Nhà Hồ, Nhà bia Vĩnh Lăng, Cầu Hàm Rồng, Hòn Trống Mái, biểu tượng cá thần Cẩm Lương, tranh khắc đồng Bà Triệu, tranh Lê Lợi hoàn gươm báu, tranh Hồ Quý Ly, chân dung Bác Hồ, chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp... Bằng những nỗ lực không mệt mỏi và những đóng góp hiệu quả của mình năm 2016 Giám đốc Nguyễn Văn Tư vinh dự được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú.

Công ty Quảng cáo Ánh Dương do Giám đốc Nguyễn Văn Tư chỉ đạo, điều hành thực sự là doanh nghiệp khoa học và công nghệ của tỉnh Thanh Hóa. Bằng chính những sản phẩm ưu việt có tính cạnh tranh cao, được xã hội ghi nhận, thương trường chào đón, bè bạn chúc mừng, khách hàng mong đợi, công ty đang có những bước đi vững chắc và hiệu quả trên mảnh đất xứ Thanh.

Nguyễn Cúc


Nguyễn Cúc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]