(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 22/8, Công ty CP Giống Gia súc Thanh Ninh đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, phương pháp khuyến nông và kỹ thuật chuyên ngành cho học viên là cán bộ đang công tác tại các trạm khuyến nông trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ, phương pháp khuyến nông và kỹ thuật chuyên ngành

(VH&ĐS) Ngày 22/8, Công ty CP Giống Gia súc Thanh Ninh đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, phương pháp khuyến nông và kỹ thuật chuyên ngành cho học viên là cán bộ đang công tác tại các trạm khuyến nông trên địa bàn toàn tỉnh.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn còn có đại diện của một số cán bộ khuyến nông tại tỉnh Ninh Bình và Thái Bình.

Ông Phạm Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty chủ trì lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được tiếp thu, trao đổi những kiến thức cơ bản nhất về nghiệp vụ công tác khuyến nông cũng như trang bị những tiến bộ kỹ thuật mới theo chuyên ngành với những kỹ thuật mới đã và đang được áp dụng trên các lĩnh vực về chăn nuôi bò cái sinh sản, bò thịt... Đây là dịp để các học viên thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn tại đơn vị mình để cùng báo cáo viên làm sáng tỏ những vấn đề cần quan tâm. Đồng thời, qua lớp tập huấn, các học viên cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm, cách làm hay và các giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác khuyến nông tại đơn vị.

Xuân Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]