(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 16/12, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel thanh Hóa đã tổ chức chương trình Hội thảo "Sản phẩm công nghệ Viettel - các giải pháp ứng dụng cho quản lý doanh nghiệp". Tham dự hội thảo có đại diện các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa: "Sản phẩm công nghệ Viettel - các giải pháp ứng dụng cho quản lý doanh nghiệp"

(VH&ĐS) Sáng 16/12, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel thanh Hóa đã tổ chức chương trình Hội thảo "Sản phẩm công nghệ Viettel - các giải pháp ứng dụng cho quản lý doanh nghiệp". Tham dự hội thảo có đại diện các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, Viettel Thanh Hóa đã từng bước lớn mạnh, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh nhà với doanh thu đạt gần 2.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách nhà nước hàng năm vào khoảng 125 tỷ đồng. Bên cạnh sản xuất kinh doanh, Viettel luôn quan tâm, chú trọng tới công tác an sinh xã hội, với nhiều chương trình, hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc như: “Hỗ trợ bò giống giúp người nghèo biên giới”, “Trái tim cho em”, “Đưa internet tới trường”, “Vì em hiếu học”. Đặc biệt Viettel Thanh Hóa đã nhận hỗ trợ 2 huyện Mường Lát, Bá Thước thoát nghèo nhanh và bền vững theo chương trình 30a của Chính phủ.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh, đại diện đơn vị khách hàng phát biểu ghi nhận hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Viettel.

Có được những kết quả đó là nhờ sự đóng góp không nhỏ của gần 2 triệu khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng Viettel Thanh Hóa, đặc biệt là các quý cơ quan, doanh nghiệp. Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghệ của Viettel với tinh thần mong muốn các sản phẩm, giải pháp của Viettel sẽ giúp ích để các doanh nghiệp quản lý tốt hơn, là công cụ để nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực của mỗi cá nhân và của doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Tại hội thảo, đại diện các đơn vị khách hàng đã phát biểu ghi nhận những lợi ích mà sản phẩm công nghệ của Viettel mang lại đồng thời cam kết sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]