Theo hành trình khám phá nước Nga mới: Moscow - Murmansk (8 ngày) giá 69,9 triệu của Vietrantour, du khách sẽ được “săn” Bắc Cực Quang, mục kích làng Tuyết đẹp vô ngần và khám phá xứ sở tuần lộc và bằng tuyết Teriberka ở Murmansk - thành phố lớn nhất thế giới nằm ở vòng Bắc Cực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

‘Săn’ Bắc Cực Quang & làng tuyết đẹp vô ngần ở Murmansk

Theo hành trình khám phá nước Nga mới: Moscow - Murmansk (8 ngày) giá 69,9 triệu của Vietrantour, du khách sẽ được “săn” Bắc Cực Quang, mục kích làng Tuyết đẹp vô ngần và khám phá xứ sở tuần lộc và bằng tuyết Teriberka ở Murmansk - thành phố lớn nhất thế giới nằm ở vòng Bắc Cực.

“Săn” Bắc Cực Quang đẹp như cổ tích

Bên cạnh các quốc gia Bắc Âu xa xôi như Nauy, Phần Lan thì Murmansk (Nga) - thành phố lớn nhất thế giới nằm ở vành đai Bắc Cực cũng được các nhà khoa học chứng nhận là điểm lý tưởng để tận mục Bắc Cực Quang - hiện tượng các dải ánh sáng “nhảy múa” trên bầu trời tạo bởi sự va chạm giữa các hạt năng lượng mặt trời và tầng khí quyển Trái Đất mà chi phí vé máy bay và mức sinh hoạt tiết kiệm đến một nửa so với tour đi Nauy hoặc Phần Lan (giá khoảng 7.000 - 8.000 USD). Trong 2 - 3 ngày lưu lại tại Murmansk, kết hợp điều kiện tự nhiên trời trong, không mây, tuyết không rơi và thêm một chút may mắn, cơ hội “săn” được hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này của bạn từ nay đến đầu tháng 4 lên tới 90%.

Đặc biệt, nếu đến Murmansk đúng giai đoạn đêm Bắc Cực (2/12 - 10/1) - bóng đêm bao phủ vạn vật suốt 40 ngày và biết cách chỉnh thông số kỹ thuật khi chụp ảnh, chắc chắn bạn sẽ “chớp” được những tấm ảnh để đời về Bắc Cực Quang.

Mục kích làng Tuyết lớn nhất nước Nga

Từ năm 2008, cứ khi mùa đông đến, hơn 20 nghệ nhân xuất sắc của Nga lại cùng nhau xây dựng nên ngôi làng độc đáo hoàn toàn từ băng tuyết gồm hơn 20 gian phòng và các dãy hành lang kết nối kéo dài đến 2.000m2 được ghi nhận trong sách kỷ lục Nga về những công trình bằng băng tuyết khép kín lớn nhất. Họ thường xuyên đổi mới cho làng Tuyết với các chủ đề khác biệt để thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và khiến du khách muốn quay lại nhiều lần. Ngày 23/12/2017, Làng Tuyết ở chân núi Khibiny, thuộc Kirovsk, sẽ chính thức mở cửa đón du khách.

Ngoài chiêm ngưỡng các bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật điêu khắc từ băng được lắp đặt hệ thống chiếu sáng ấn tượng, tại đây, bạn còn có thể chinh phục mê cung băng, tự điêu khắc người tuyết, giao lưu với các nhân vật cổ tích trong làng Tuyết, xem phim trong rạp chiếu phim bằng băng hoặc lưu lại những bức hình cùng băng tuyết độc đáo để khoe với bạn bè trên Facebook.

Khám phá xứ sở tuần lộc và băng tuyết

Khoảng 120km từ trung tâm Murmansk, Vietrantour đưa bạn băng qua sa mạc tuyết để đến làng Teriberka - nơi được ví như xứ sở tuần lộc và băng tuyết. Là khu định cư của gần 1.000 người Saami trên bán đảo Kola, bạn sẽ thấy nơi đây còn vẹn nguyên lối sống, phong tục đặc trưng từ thế kỷ 16. Thăm trang trại tuần lộc của người Saami, bạn được vào tận chuồng cho chúng ăn và trải nghiệm làm “ông già Noel” chính hiệu khi ngồi trên những cỗ xe trượt do tuần lộc kéo. Nhờ khí hậu lạnh tạo điều kiện sinh trưởng và được nuôi dưỡng trong môi trường bán tự nhiên nên những chú tuần lộc ở đây sở hữu bộ lông dày mượt, sừng khỏe và thân thiện với con người.

Theo hành trình, vừa thưởng thức bữa trưa đậm chất truyền thống của người Saaami với thịt tuần lộc và súp cá hồi nóng hổi, du khách Vietrantour còn được nghe kể về thời hoàng kim của làng Teriberka và nhiều câu chuyện thú vị về tuần lộc. Với “đặc sản” chính là băng tuyết, tại đây, bạn còn được trải nghiệm thú câu cá trên băng, đi xe chó kéo tại trang trại chó Husky, chơi cầu trượt tuyết hay tự lái mô tô trượt tuyết ra bờ biển Barent ngắm dòng hải lưu nóng không bao giờ bị đóng băng.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]