(vhds.baothanhhoa.vn) - Vài năm trở lại đây, hình thức M.I.C.E (Meeting.Incentive.Conference.Event - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, khen thưởng) ngày càng được các doanh nghiệp, tổ chức chú trọng nhờ những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để khai thác tối đa hiệu quả của loại hình này cũng như tránh “tiền mất tật mang”, khách hàng không thể không cân nhắc các yếu tố sau đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

3 yếu tố giúp tránh “tiền mất tật mang” cho mỗi chuyến du lịch M.I.C.E

Vài năm trở lại đây, hình thức M.I.C.E (Meeting.Incentive.Conference.Event - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, khen thưởng) ngày càng được các doanh nghiệp, tổ chức chú trọng nhờ những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để khai thác tối đa hiệu quả của loại hình này cũng như tránh “tiền mất tật mang”, khách hàng không thể không cân nhắc các yếu tố sau đây.

Cơ sở vật chất

Với đặc thù phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp hội họp, đoàn kháchM.I.C.E đòi hỏi cơ sở vật chất quy mô và cao cấp hơn so với đi nghỉ thông thường. Địa điểm được chọn thường là những khách sạn, khu nghỉ trung đến cao cấp với các tiện ích đa dạng, trong đó bao gồm không gian hội họp với quy mô phù hợp và trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

FLC Sầm Sơn, một trong những địa điểm du lịch M.I.C.E đang được nhiều khách hàng yêu thích.

Tài nguyên du lịch

Các chuyến du lịch M.I.C.E thường kết hợp với hoạt động tham quan, khám phá danh thắng hay tìm hiểu văn hóa địa phương. Đó là lí docác doanh nghiệp, tổ chức nên chọn điểm đến là những vùng có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, rộng thoáng để dễ dàng cho các hoạt động team-building và giúp chuyến đi thêm phần lý thú. Tiêu biểu có thể kể tới những địa danh hấp dẫn như Ninh Bình, Sầm Sơn (miền Bắc), Đà Nẵng, Quy Nhơn (miền Trung) hay Vĩnh Phúc (khu vực quanh Hà Nội).

Không gian ngoài trời thoáng rộng của FLC Sầm Sơn phù hợp cho hoạt động team-buidling sôi nổi.

Dịch vụ và trải nghiệm

Du lịch M.I.C.E có mức chi phí khá cao so với nghỉ dưỡng thông thường, bởi vậy mỗi doanh nghiệp cần cân nhắc kĩ lưỡng về đơn vị tổ chức để tận hưởng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Nên chọn các đơn vị có uy tín với tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường để tránh trở thành nạn nhân của tình trạng “cháy chương trình” hay tệ hơn là “treo đầu dê, bán thịt chó” từ những đơn vị nhỏ lẻ, thiếu chuyên nghiệp. Cũng bởi lí do này mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọnđặt dịch vụ M.I.C.E trực tiếp từ đơn vị lưu trú uy tín thay vì thông qua tổ chức trung gian. Đây không chỉ là cách tiết kiệm thời gian mà còn giúp giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó, giá thành cũng có thể giảm đáng kể do không mất chi phí dịch vụ cho bên thứ ba.

Ở khu vực miền Bắc, quần thể nghỉ dưỡng 5 saoquy mô FLC Samson Beach & Golf Resort -được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn với mức chi phí khá hợp lí.Ngoàithế mạnh về vị trí (cách Hà Nội chỉ 3 giờ lái xe), cơ sở vật chất quy mô, thương hiệu uy tín, nơi đây còn được các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” nhờ phong cách tổ chức M.I.C.E độc đáo như một chuyến nghỉ dưỡng gắn kết tập thể với những trải nghiệm tuyệt vời chứ không đơn thuần là những buổi hội họp nhàm chán thông thường.

Không gian gần gũi với thiên nhiên cho các tổ chức tại nhà hàng Fish Cá.

Dịch vụ M.I.C.E trọn gói gồm lưu trú, ẩm thực, tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình tham quan, team-building... với nhiều lựa chọn linh hoạt. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sử dụng gói dịch vụ phù hợp ở mức giá hợp lí nhất. Đặc biệt, với ưu đãi BREAKING BARRIERS, khách đặt dịch vụ M.I.C.E được miễn phí Welcome Banner, địa điểm Team - building và giảm thêm 10% cho các dịch vụ đi kèm khi đặt trước từ 30 ngày.

Với hội trường có sức chứa 1300 chỗ và các phòng chức năng quy mô đa dạng, Trung tâm Hội nghị quốc tế tại FLC Sầm Sơn lựa chọn uy tín nhiều sự kiện văn hóa lớn như Chung kết Sao mai Điểm hẹn, các đêm nhạc của các sao A như: Mỹ Tâm, Hồng Nhung…

Tại đây, sự hoàn hảo của mỗi sự kiện được đảm bảo bằng việc bố trí và tổ chức linh hoạt cho phép phục vụ từ hội nghị trang trọng tới những bữa tiệc ấm cúng, nhiều lựa chọn: tiệc trà, tiệc buffet, tiệc Gala dinner, đáp ứng nhu cầu đoàn vài chục khách tới gần 2000 khách kèm thực đơn phong phú.

Không gian hội họp của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn phù hợp cho mọi loại hình hội thảo kết hợp đãi tiệc.

Điều khách hàng yêu thích nhất ở những chuyến du lịch M.I.C.E tại FLC Sầm Sơn chính là những giờ phút thư giãn, nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Bên cạnh hơn 1000 phòng khách sạn và villa 5 sao hướng biển tiện nghi, khách hàng M.I.C.E được hưởng đặc quyền ưu đãi 50% cho dịch vụ Spa cao cấp cũng như sử dụng miễn phí các tiện nghi đẳng cấp như Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam (5100m2), bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi vô cực trên cao ngoài trời, khu tập gym…

Một góc không gian với bể cá Koi và hệ sinh thái nhiệt đới mát mẻ của FLC Sầm Sơn.

Chuyến đi cũng là dịp các thành viên đoàn gắn kết thông qua chương trình Team building sôi động, các hoạt động giải trí - nghỉ dưỡng ấn tượng (tham quan Vườn chim nhiệt đới, ngắm Sầm Sơn về đêm trên Vòng quay Ánh sáng…) hay những chuyến tham quan, du ngoạn đầy hấp dẫn. Đây cũng là lí do các quần thể nghỉ dưỡng FLC được nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện quan trọng, trong đó có World Bank, Honda, Vietinbank...

Không gian biển lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và gắn kết tình đồng đội.

Với sự kết hợp 3 trong 1: Hội họp - Trải nghiệm - Gắn kết, gói ưu đãi BREAKING BARRIERS tại FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức để tận hưởng một phong cách hội họp hoàn toàn mới.

P.V


P.V

 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]