(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo hành trình Tokyo - Núi Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày, khởi hành vào mùa hoa anh đào đẹp nhất năm, giá trọn gói 38,9 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ được đặt chân đến 4 nơi hấp dẫn hàng đầu Nhật Bản từ công viên Ueno lớn nhất Tokyo, công viên “ánh sáng” Nabana no Sato, thung lũng “trứng trường thọ” Owakudani đến Kim Các tự linh thiêng của cố đô Kyoto.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 nơi phải đến vào mùa anh đào Nhật Bản

Theo hành trình Tokyo - Núi Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày, khởi hành vào mùa hoa anh đào đẹp nhất năm, giá trọn gói 38,9 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ được đặt chân đến 4 nơi hấp dẫn hàng đầu Nhật Bản từ công viên Ueno lớn nhất Tokyo, công viên “ánh sáng” Nabana no Sato, thung lũng “trứng trường thọ” Owakudani đến Kim Các tự linh thiêng của cố đô Kyoto.

1. Công viên Ueno lớn nhất Tokyo

Hòa mình trong không khí náo nhiệt của lễ hội ngắm hoa anh đào Hanami, công viên Ueno lớn nhất thủ đô Tokyo trải rộng trên diện tích gần 120 ha là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Hơn 1.000 cây anh đào đồng loạt trổ bông dọc con đường chính của công viên sẽ là phông cảnh lãng mạn nhất để các cặp đôi trao gửi yêu thương. Trong khi đó, các gia đình có thể ngồi quây quần dưới gốc anh đào uống rượu sake, ăn bánh sakura, trò chuyện thâu đêm và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới tán hoa nở rộ. Người Nhật thậm chí còn truyền tai nhau rằng, nếu cánh hoa bỗng nhiên rơi vào chén rượu sake đang uống, bạn sẽ gặp may mắn cả năm.

2. Công viên “ánh sáng” Nabana no Sato

Không những là công viên tulip nổi tiếng Nhật Bản hội tụ nhiều giống hoa quý, Nabana no Sato dịp này còn “chiêu đãi” du khách bằng “bản giao hưởng ánh sáng” từ 8 triệu ngọn đèn led tại khu vực trung tâm trải rộng trên diện tích 26.400m2.

Đáng chú ý, đường hầm ánh sáng dài tới 100m tại lễ hội lần này còn liên tục chuyển đổi các gam màu từ xanh lá sang đỏ, cam và vàng để mô phỏng vẻ đẹp của lá thu “momiji”. Hàng triệu bóng đèn lung linh đủ sắc màu thắp sáng dòng sông dài 120m chạy bao quanh khu nghỉ dưỡng Nagashima cũng là phần trang trí ánh sáng dưới nước lớn nhất Nhật Bản, hứa hẹn gia tăng con số dự đoán 2 triệu lượt khách tham quan năm 2017.

3. Thung lũng “trứng trường thọ” Owakudani

Cách thủ đô Tokyo khoảng 170km, thung lũng Owakudani - được hình thành khi ngọn núi Hakone phun trào dung nham từ 3.000 năm trước - hàng năm ghi nhận lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến ngâm mình trong dòng nước nóng giàu khí lưu huỳnh đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Đến đây, sẽ là thiếu sót nếu bạn không thưởng thức đặc sản trứng trường thọ với vẻ ngoài màu đen bắt mắt cùng truyền thuyết ăn một quả giúp kéo dài tuổi thọ thêm 7 năm. Sở dĩ vỏ trứng chuyển màu đen và có mùi đặc trưng là do khi ngâm dưới suối nước nóng với nhiệt độ lên tới 80 độ C trong 1 tiếng đồng hồ, lưu huỳnh sẽ thẩm thấu qua các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt. Sau khi hấp trong lò ở nhiệt độ 100 độ C thêm 15 phút nữa, nhân viên Owakudani sẽ vận chuyển những quả trứng đặc biệt này qua cáp treo chuyên dụng để phục vụ khách hàng.

4. Chùa “xá lị” linh thiêng Kim Các

Cố đô Kyoto vốn nổi tiếng với hệ thống hơn 1.600 ngôi chùa và trên 400 đền thờ Thần đạo giàu giá trị lịch sử, nghệ thuật kiến trúc. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Kim Các tự được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới năm 1994.

Kim Các tự vốn là phủ đệ nghỉ hưu của tướng quân Ashikaga Yoshimitsu và trở thành chùa Thiền tông theo di nguyện của ông. Ngôi chùa bị tiểu tăng trẻ thiêu rụi vào năm 1950, sau đó được khôi phục gần như nguyên dạng vào năm 1955 và trở thành nơi lưu giữ xá lị thiêng liêng.

Cũng theo hành trình khám phá Nhật Bản của Vietrantour, du khách còn được mục kích núi Phú Sĩ huyền thoại cao 3.776m, chiêm bái chùa cổ Asakusa, chụp hình tại tháp truyền hình cao nhất thế giới Skytree 634m, trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen đạt tốc độ cực đại 581 km/h, mua sắm thỏa thích ở Gotemba Premium Outlet tập trung hơn 200 thương hiệu nổi tiếng với ưu đãi giảm 25 - 65% mỗi ngày...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]