(vhds.baothanhhoa.vn) - Với các hành trình tour trải rộng khắp các châu lục của Vietrantour, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình nghệ thuật nổi tiếng như Féerie của Pháp, Spectra: show nhạc nước, ánh sáng của Singapore, vũ kịch Tiên cáo Thiên Môn (Trương Gia Giới, Trung Quốc) trên cảnh thật đầu tiên trên thế giới...

Tin liên quan

Đọc nhiều

9 chương trình nghệ thuật nổi tiếng khắp Âu - Á

Với các hành trình tour trải rộng khắp các châu lục của Vietrantour, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình nghệ thuật nổi tiếng như Féerie của Pháp, Spectra: show nhạc nước, ánh sáng của Singapore, vũ kịch Tiên cáo Thiên Môn (Trương Gia Giới, Trung Quốc) trên cảnh thật đầu tiên trên thế giới...

Cối Xay Gió Đỏ

Cối Xay Gió Đỏ (Moulin Rouge) dưới chân đồi Montmartre (Paris, Pháp) chắc chắn là hí viện đình đám nhất ở châu Âu với 600.000 lượt khách ghé thăm mỗi năm. Nơi đây diễn ra show diễn huyền thoại Féerie với màn nhấc váy xòe làm bằng đăng ten nhiều lớp, có 3 màu xanh - trắng - đỏ và tung chân cao tới đầu của các vũ nữ ngực trần trong trang phục gợi cảm trên nền nhạc vui nhộn của điệu French Cancan.

Theo hai hành trình khám phá châu Âu: Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 8 ngày giá 53,9 triệu, Pháp - Thụy Sĩ - Ý 11 ngày giá từ 65,9 triệu của Vietrantour, bạn sẽ có cơ hội thể nghiệm chương trình tạp kỹ đặc sắc này.

Tiên cáo Thiên Môn

Đến với mảnh đất Trung Hoa hơn 5.000 năm lịch sử qua tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn 5 & 6 ngày giá từ 8,99 triệu, bạn có cơ hội thưởng thức vở vũ kịch trên cảnh thật đầu tiên của thế giới - Tiên cáo Thiên Môn. Chương trình gây ấn tượng với cốt truyện dân gian về tình yêu giữa chàng tiều phu và nàng tiên cáo của vùng Hồ Nam cùng màn biểu diễn ở thung lũng Thiên Môn dài 5km với khu sân khấu chính rộng 10.000m2.

Ấn tượng Lệ Giang

Bạn cũng có cơ hội hòa mình trong không khí trầm hùng với vở nhạc kịch Ấn tượng Lệ Giang do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng qua tour Trung Quốc: Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày giá từ 17,99 triệu.

Được biểu diễn ở sân khấu có độ cao hơn 3.00m trên ngọn núi Ngọc Long Tuyết Sơn, vở diễn mô tả cuộc sống của người dân Lệ Giang với các màn diễn cưỡi ngựa săn bắn, các điệu vũ, lời ca dân tộc, lễ nghi độc đáo.

Nhạc kịch Tạng

Một chương trình đặc sắc khác cũng cần phải thưởng thức khi đến Trung Hoa qua tour Tây Tạng 8 ngày giá từ 46,9 triệu là nhạc kịch Tạng (Lhamo) sử dụng các dân ca, điệu múa, bài hát tôn giáo và kịch để kể câu chuyện xuất phát từ giáo lý nhà Phật, lịch sử Tây Tạng.

Xuất hiện từ khoảng thế kỷ 14, nhạc kịch Tây Tạng là thể loại nhạc kịch lâu đời nhất trong số các nhạc kịch dân gian của Trung Quốc với đặc trưng các diễn viên tham gia biểu diễn mang mặt nạ có màu sắc, họa tiết khác nhau quy định cho thân phận, địa vị và ý nghĩa nhất định.

Tơ lộ, Hoa vũ

Nhắc đến vũ kịch tiêu biểu của xứ sở gấu trúc thì khó ai qua được cái tên Tơ lộ, Hoa vũ. Lấy chất liệu từ các bức bích họa nổi tiếng ở thành cổ Đôn Hoàng và “con đường tơ lụa” thông thương Âu - Á ra đời cách nay hơn 2.000 năm, Nhà hát ca múa nhạc Cam Túc đã tạo ra vở vũ kịch hay nhất Trung Hoa, thu hút hơn 4 triệu khán giả toàn cầu. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các điệu múa kinh điển của Trung Quốc như Phật bà nghìn tay, múa đĩa, múa đàn tỳ bà... qua tour Cam Túc - con đường tơ lụa 6 ngày giá từ 29,9 triệu.

Spectra

Spectra - chương trình nhạc nước kết hợp ánh sáng kể lại biên niên sử Singapore, được xem là màn trình diễn nhạc nước đầu tiên trên thế giới đặc trưng bởi công nghệ tối tân trong phun nước và ánh sáng laser.

Cột lăng trụ bằng kính nhiều lớp cao 12m được xem là “nhịp tim” của màn trình diễn khi kết nối với chùm ánh sáng laser chiếu từ đỉnh của tòa nhà Marina Bay Sands, để phát động các cột nước, đèn dưới nước ngoạn mục và hiệu ứng kỳ ảo như kim tự tháp, cột nước thẳng đứng, dung nham, sương mù, hình cung hồi chuyển...

Bạn có thể thưởng thức chương trình mãn nhãn này và các công trình mang tính biểu tượng của Singapore ở vịnh Marina từ khoảng cách 50m ở đại lộ ven vịnh khi tham gia tour Singapore 4 ngày, Singapore - Malaysia 6 ngày giá từ 11,99 triệu.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]