(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 21/12, tại xã Thành Sơn (Bá Thước), Trường Trung cấp nghề Thương mại và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Bá Thước đã tổ chức bế giảng khoá đào tạo kỹ thuật chế biến món ăn hệ Trung cấp (khoá học 2018 - 2020).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế giảng khoá đào tạo kỹ thuật chế biến món ăn tại Bá Thước

Ngày 21/12, tại xã Thành Sơn (Bá Thước), Trường Trung cấp nghề Thương mại và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Bá Thước đã tổ chức bế giảng khoá đào tạo kỹ thuật chế biến món ăn hệ Trung cấp (khoá học 2018 - 2020).

Khoá đào tạo với sự tham gia của 40 học viên, là người dân, đại diện hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn 2 xã Thành Lâm và Thành Sơn (huyện Bá Thước). Trong suốt thời gian đào tạo, các học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản về kỹ thuật chế biến món ăn, xác định thành phần các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, sử dụng thành thạo các thiết bị dụng cụ và định lượng nguyên phụ liệu phục vụ việc chế biến món ăn; những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về quy trình chế biến, trình bày các món ăn, cách thức thực hiện mô tả đặc trưng văn hoá ẩm thực của địa phương cũng như các món Á, Âu. Đặc biệt là thực hiện quy định về ATTP, an toàn, vệ sinh trong các bếp ăn, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Kết thúc khoá đào tạo, 100% học viên đã được Trường Trung cấp nghề Thương mại và Du lịch Thanh Hoá cấp bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]