(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chỉ còn ít ngày nữa, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2017 sẽ chính thức được khai trương. Đến thời điểm này, các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã đã sẵn sàng chào đón du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các cơ sở lưu trú ở Sầm Sơn chuẩn bị sẵn sàng đón du khách

(VH&ĐS) Chỉ còn ít ngày nữa, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2017 sẽ chính thức được khai trương. Đến thời điểm này, các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã đã sẵn sàng chào đón du khách.

Hiện tại, hầu hết các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã Sầm Sơn đều đã hoàn thành việc trang trí, làm mới không gian, đồng thời sửa chữa, bổ sung trang thiết bị cho các phòng nghỉ. Bên cạnh đó, rất nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp đã đầu tư xây mới hàng chục nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thị xã. Nếu như năm 2015, Sầm Sơn có 375 cơ sở lưu trú với 9.400 phòng thì năm 2016, ước tính, Sầm Sơn có 10.400 phòng, tăng 2.300 phòng so với năm 2010. Trong đó, xuất hiện nhiều khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Là một trong số 10 khách sạn có uy tín ở Sầm Sơn, với hơn 20 năm trong nghề dịch vụ khách sạn, anh Sơn, hiện là giám đốc Khách sạn Dragon Sea cho biết: Theo dự kiến, năm 2017 số lượng khách sẽ tăng đột biến, chính vì thế, chúng tôi đã chuẩn bị nhân sự bằng cách tổ chức các chương trình huấn luyện ở mùa thấp điểm nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp để tạo chuỗi dịch vụ tốt.

Ngoài khách sạn Dragon, các khách sạn khác nhưSầm Sơn Star, Hải Yến, Biển Đợi, Biển nhớ, Marino, Lê Lợi, Thái Bình Dương... cũng đã sẵn sàng chào đón du khách.

Khách sạn Thái Bình Dương (Sầm Sơn) dọn dẹp thông thoáng chuẩn bị mùa du lịch.

Hòa cùng sự phát triển kinh tế của cả tỉnh Thanh Hóa, giờ đây du lịch Sầm Sơn đã hoàn toàn thay đổi. Các nhà đầu tư lớn đã đến vùng biển đầy nắngvà gió này với nhiều dự ánnhư các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn và nhà hàng hiện đại. Nổi bật nhất là một sân Golf quốc tế. Với đặc thù của địa hình và khí hậu Sầm Sơn, sân Golf này sẽ tạo ra những trận đấu “quái” cho các tay chơi golf cao thủtrên thế giới mà không nơi nào có được như ở Sầm Sơn.

Có thể nói từ các cơ quan quản lí đến các doanh nghiệp và nhân dân thị xã đã hiểu và thay đổi tư tưởng trong ngành du lịch, không còn tệ nạn ép khách hay “chặt chém”.

Để xứng đáng là thành phố du lịch, ngoài việc tập trung chỉnh trang môi trường, đô thị, văn hóa ứng xử trong giao tiếp với khách du lịch, mùa du lịch 2017 hệ thống cơ sở vật chất phục vụ khách du lịch của Sầm Sơn cũng được đầu tư xây dựng mới, đồng bộ, hiện đại.

Đến thời điểm này, tất cả các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Sầm Sơn đã sẵn sàng phục vụ khách du lịch với tiêu chí: thân thiện, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng đẹp cho du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng ở đây.

T.N



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]