(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi khai trương các khu du lịch ở Thanh Hóa đã thu hút một lượng lớn khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các khu du lịch đồng loạt đón khách

Ngay sau khi khai trương các khu du lịch ở Thanh Hóa đã thu hút một lượng lớn khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Sầm Sơn: Ngay sau khi khai trương du lịch biển Sầm Sơn năm 2018, TP đã thu hút một lượng lớn khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Sầm Sơn đã đón được 445 nghìn lượt khách.

Năm 2018, Sầm Sơn có trên 500 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, với trên 18.000 phòng, cơ bản đáp ứng được nhu cầu của du khách trong dịp nghỉ lễ.

Ghi nhận tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp như FLC, Dragon Sea, Phương Linh... hiện đã được khách du lịch đặt lịch cho đến tháng 6 năm nay.

Điều đáng mừng là lượng khách tăng đột biến trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tuy nhiên đến nay TP chưa ghi nhận trường hợp nào “đáng tiếc” trong kinh doanh dịch vụ du lịch, đặc biệt là tình trạng ép giá, ép khách.

Hải Tiến: Tối 28/4, tại Khu Du lịch sinh thái biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa đã khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018 với chủ đề “Hải Tiến: Tình biển - Tình người”.

Sau 6 năm đi vào hoạt động, Khu Du lịch sinh thái biển Hải Tiến đã được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng với trên 5.000 phòng nghỉ phục vụ du khách; khu bể bơi tạo sóng ngoài trời, khu vui chơi cảm giác mạnh, trung tâm hội nghị cao cấp có sức chứa hơn 1.000 người...

Du khách đến với Hải Tiến năm nay, ngoài việc giao thông được mở rộng, thông suốt, còn được trải nghiệm tour du lịch bằng tàu cao tốc trên biển với các điểm tham quan: Đảo Nẹ, Sầm Sơn, cảng cá, rừng ngập mặn...

Năm 2017, Khu Du lịch biển Hải Tiến đã đón được 1,2 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, tắm biển và nghỉ dưỡng. Mùa du lịch năm 2018, huyện Hoằng Hóa đang kỳ vọng đón 2 triệu lượt du khách, góp phần tích cực vào sự phát triển KT-XH, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, đưa ngành du lịch biển tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Pù Luông: Trong dịp nghỉ lễ (từ 28/4 đến 1/5) vừa qua đã có gần 5.000 lượt khách du lịch đến khám phá, nghỉ dưỡng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, trong đó có hơn 300 khách du lịch quốc tế.

Huyện Bá Thước hiện có gần 50 cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch sinh thái, cộng đồng với trên 170 phòng nghỉ song không thể đáp ứng hết nhu cầu thực tế trong dịp nghỉ lễ và xảy ra tình trạng cháy phòng. So với cùng kỳ năm 2017, lượng khách du lịch tới Pù Luông, doanh thu đều tăng.

Khách du lịch khi đến Pù Luông, tập trung chủ yếu tại khu nghỉ dưỡng Pù Luông Retreat, khu du lịch Thác Hiêu (xã Cổ Lũng), các bản du lịch cộng đồng; Bản Kho Mường (xã Thành Sơn), Bản Đôn (xã Thành Lâm)...

Nhóm P.V


Nhóm P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]