(vhds.baothanhhoa.vn) - Có một tiểu Tây Tạng hạnh phúc giữa thảo nguyên mênh mông - đó là Shangri La, có một thành phố đẹp như lời bài ca với những ngôi nhà cổ kính bên dòng sông uốn khúc - đó là Lệ Giang thơ mộng, có một thành phố bốn mùa ngàn hoa nở rực rỡ, trái tim của Vân Nam - đó là Côn Minh hoa lệ... Mùa thu này, hãy cùng Vietrantour khám phá trọn vẹn Trung Hoa qua những chuyến hành trình ghé thăm cổ trấn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Vietrantour khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của cổ trấn Trung Hoa

Có một tiểu Tây Tạng hạnh phúc giữa thảo nguyên mênh mông - đó là Shangri La, có một thành phố đẹp như lời bài ca với những ngôi nhà cổ kính bên dòng sông uốn khúc - đó là Lệ Giang thơ mộng, có một thành phố bốn mùa ngàn hoa nở rực rỡ, trái tim của Vân Nam - đó là Côn Minh hoa lệ... Mùa thu này, hãy cùng Vietrantour khám phá trọn vẹn Trung Hoa qua những chuyến hành trình ghé thăm cổ trấn.

Cổ trấn Lệ Giang đẹp mộng mơ khiến lòng người xao xuyến.

1. Đẹp vô ngần chốn thiên đường ở cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới

Nổi bật trong danh sách những cái tên cổ trấn lâu đời của Trung Hoa, phải kể đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là địa điểm được cộng đồng yêu du lịch Việt nô nức check in những năm gần đây.

Bất kể nắng gió hay mưa phùn, xuân hạ hay thu đông, Phượng Hoàng cổ trấn vẫn toát lên thần thái cổ xưa và huyền bí. Thị trấn hơn 1.000 năm tuổi này nằm êm ả bên dòng sông Đà Giang thơ mộng. Vẻ đẹp tĩnh lặng, hài hòa của trời mây, sóng nước khiến cổ trấn Phượng hoàng luôn khiên du khách phải say lòng. Cách Phượng Hoàng Cổ Trấn400 km, thành phố Trương Gia Giới lại hút hồn du khách bởi sở hữu những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất Trung Hoa. Sở hữu công viên Thiên Môn Sơn và cây cầu kính cực kì nổi tiếng - Trương Gia Giới trở thành bối cảnh để các nhà làm phim Avatar hoàn thành bộ phim thế kỉ này.

Đồng hành cùng Vietrantour, tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới (5 ngày) của có mức giá rất tiết kiệm, chỉ từ 11,59 triệu đồng. Đây cũng là mức chi phí hợp lý và thấp hơn nhiều so với việc du lịch tự túc.

Lệ Giang - Côn Minh - Shangri La

Đặt chân đến Trung Hoa, mà chưa từng ghé thăm vùng Vân Nam non nước hữu tình và khám phá Lệ Giang - Côn Minh quả là một thiếu sót lớn!

Cùng với Vietrantour, du khách sẽ ghé thăm núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m, tuyết phủ quanh năm có màu xanh như ngọc bích, dạo quanh Công viên Hắc Long Đàm, tận hưởng vẻ đẹp phong thủy hữu tình của non nước Vân Nam. Để chuyến hành trình có thêm điểm nhấn, du khách có thể ghé thăm tu viện Songzanlin, tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc để cảm nhận sâu sắc hơn về lịch sử và văn hóa Trung Hoa.

Với mức giá 15,99 triệu đồng cho hành trình tích hợp ba điểm đến tuyệt đẹp bậc nhất Trung Quốc, chuyến khám phá CÔN MINH - LỆ GIANG - SHANGRILA (5 ngày) cùng Vietrantour chắc hẳn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho kì nghỉ mùa thu này của du khách cùng gia đình, bè bạn.

2. Chất lượng dịch vụ vượt trội khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối

Không phải là đơn vị lữ hành duy nhất tại Việt Nam khai thác các tuyến tour khám phá cổ trấn Trung Hoa nhưng Vietrantour vẫn luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong khu vực.

Khách hàng ngoài sự hài lòng khi được thăm thú những cảnh sắc thiên nhiên kì vĩ có một không hai, hay thưởng thức ẩm thực độc đáo, còn được đội ngũ tư vấn và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đầy đủ hiểu biết về phong tục tập quán vùng miền chia sẻ và cung cấp những kiến thức sâu rộng về lịch sử lâu đời cùng nền văn hóa đầy bản sắc của Trung Hoa vĩ đại.

Hơn cả một chuyến du lịch, du khách khi đến với Vietrantour ngoài nhận được sự phục vụ tận tình, còn tiếp nhận thêm rất nhiều kiến thức phong phú, hữu ích để mỗi hành trình trở thành một kí ức tuyệt đẹp, trọn vẹn và thỏa mãn mọi cung bậc cảm xúc.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (Tầng 8, Tòa Nhà Số 9 Hạc Thành - P. Điện Biên)

Tel: 0967858666|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]