(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với hành trình 6 ngày Dubai - Abu Dhabi khởi hành 11/10; 8/11; 24, 31/12, giá 26,9 triệu đồng của Vietrantour, bạn sẽ được thả mình ở thiên đường giải trí & mua sắm bậc nhất thế giới cũng như chứng kiến gần 200 năm chuyển mình kỳ diệu từ sa mạc hoang vu thành thành phố của tương lai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Vietrantour “thả mình” ở thành phố của tương lai

(VH&ĐS) Với hành trình 6 ngày Dubai - Abu Dhabi khởi hành 11/10; 8/11; 24, 31/12, giá 26,9 triệu đồng của Vietrantour, bạn sẽ được thả mình ở thiên đường giải trí & mua sắm bậc nhất thế giới cũng như chứng kiến gần 200 năm chuyển mình kỳ diệu từ sa mạc hoang vu thành thành phố của tương lai.

Nhờ những đầu tư đáng kể vào khoa học và công nghệ, Dubai đang được định hình là thành phố của tương lai như nhận định của nhà vật lý thiên văn lỗi lạcNeil deGrasse Tyson. Không một quốc gia nào trên thế giới có sự thay đổi diện mạo nhanh và lớn đến vậy chỉ trong vòng gần 200 năm. Từ một làng chài nhỏ, một sa mạc mênh mông, nhờ sự phát hiện ra trữ lượng dầu mỏ cực lớn, Dubai đã chuyển mình ngoạn mục trở thành vương quốc huyền ảo, đầy sức tưởng tượng và mời gọi du khách khắp thế giới.

Thánh địa kiến trúc thế giới

Dubai đưa lữ khách đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nào là công trình nút giao tuabin trải rộng khoảng 2,5km, hoàn thành sau 2 năm với kinh phí 111 triệu đô la giải bài toán ách tắc giao thông đang làm đau đầu tất cả các quốc gia trên thế giới. Rồi tòa tháp cao nhất thế giới, tòa nhà văn phòng cao thứ 3 thế giới, cầu đi bộ dài nhất thế giới nối hai tòa nhà... như một thứ gia vị hoàn hảo xây đắp hình tượng vương quốc Ả Rập huyền bí và hiện đại.

Lấy cảm hứng thiết kế từ hoa Hymenocallis sa mạc và kiến trúc Hồi giáo, Burj Khalifa chính thức mở cửa năm 2010 và hiện giữ kỷ lục là tòa tháp cao nhất thế giới với chiều cao 828m. Ghé thăm “gã khổng lồ” cùng Vietrantour, du khách sẽ đi thang máy lên thẳng tầng 124 chỉ trong 1 phút để chiêm ngưỡng toàn cảnh vương quốc trong mơ này.

Rồi các khách sạn 5 sao, 7 sao tráng lệ như hoàng cung trị giá hàng tỷ đô la như khách sạn Atlantis nằm trên Đảo Cọ (The Palm) nhân tạo lớn nhất thế giới, nơi có thủy cung chứa hơn 65.000 loài cá, trong đó có cá heo ở nam Thái Bình Dương và một công viên nước mở cửa miễn phí cho du khách; khách sạn Burj Al Arab với độ cao 321m, thiết kế độc đáo mô phỏng cánh buồm thuyền Ả Rập được trang trí bởi hơn 23 nghìn m2 đá cẩm thạch, 2.000 m2 vàng dát mỏng và 28 nghìn bóng đèn.

Thiên đường mua sắm & giải trí toàn cầu

Nói đến mua sắm ở Dubai là nhắc tới chợ vàng Gold Souk trung chuyển hơn 20% lượng vàng toàn cầu và tổ hợp mua sắm và giải trí hấp dẫn nhất thế giới Ả Rập Mall of Emirates, nơi đón tiếp 42 triệu lượt du khách mỗi năm. Do được miễn thuế nên toàn bộ các mặt hàng từ quần áo đến điện tử điện lạnh hay vàng đều rẻ hơn ở các nơi trên thế giới khoảng 10-20%. Mùa giảm giá lớn nhất ở Dubai là vào dịp cuối năm đón chào noel và năm mới, nhiều nơi giảm giá lên đến 70% và vào lúc này thời tiết cũng rất mát mẻ thích hợp cho việc mua sắm.

Xếp sau mua sắm, các trò giải trí ở Dubai không khỏi khiến du khách mắt tròn mắt dẹt từ ván bay trên bãi biển Jumeriah, nhảy dù, zipline ngắm các tòa nhà chọc trời và đặc biệt là cưỡi xe vượt cát, tận hưởng tiệc buffet đúng chất Ả Rập dưới màn đêm sa mạc Safari. Ski Dubai ở Mall of Emirates, cũng thỏa mãn du khách với “đại tiệc” trượt tuyết trong nhà và công viên tuyết đầu tiên ở Trung Đông, rạp chiếu phim VOX lớn nhất Trung Đông với tổ hợp 24 màn chiếu, trung tâm nghệ thuật, nhà hát cộng đồng Dubai...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]