(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Tình biển - tình người”, biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) mùa du lịch 2018 vừa khai trương đúng dịp lễ 30/4 và 1/5. Khách về đây khá đông, công suất các phòng nghỉ chiếm tỉ lệ từ 70-80%, nhất là khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến. Với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm khu du lịch biển Hải Tiến, Khu du lịch biển Hải Tiến luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đắm mình cùng khách sạn Ánh Phương - Hải Tiến

Với chủ đề “Tình biển - tình người”, biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) mùa du lịch 2018 vừa khai trương đúng dịp lễ 30/4 và 1/5. Khách về đây khá đông, công suất các phòng nghỉ chiếm tỉ lệ từ 70-80%, nhất là khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến. Với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm khu du lịch biển Hải Tiến, Khu du lịch biển Hải Tiến luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách.

Khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến đẹp và hấp dẫn.

Những năm vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đã xây dựng khu du lịch biển Ánh Phương - vườn Thảo Linh trở thành một khu du lịch đa chức năng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích, phong phú, đa dạng. Khu du lịch này được xây dựng tại 2 xã Hoằng Tiến, Hoằng Thanh với hơn 27 ha bao quanh bởi những rặng phi lao cao vút chắn gió rì rào bên những làng mạc nhấp nhô. Đây là một bãi biển hội tụ các điều kiện tự nhiên của một bãi tắm đẹp, khu nghỉ dưỡng sinh thái với khí hậu trong lành, mát mẻ, cát trắng, nắng vàng.

Về đây du khách có thể nghỉ tại các khách sạn 5 - 7 tầng hướng biển và khu biệt thự sang trọng với tổng số hơn 500 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao được trang bị nội thất sang trọng. Đồng thời có thể đi dạo, ngắm cảnh, tắm biển hoặc nghỉ trong những ngôi nhà sàn gỗ đầy đủ tiện nghi hưởng không khí trong lành, thưởng thức các món ăn ẩm thực xứ Thanh.

Du khách đến nghỉ tại Khách sạn 30/4 và 1/5/2018.

Điểm nổi bật nơi đây còn có khu biệt thự hơn 100 phòng. Mỗi biệt thự đều có sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết mang đến một phong cách nhẹ nhàng ấn tượng. Ngoài ra còn có các phòng hội thảo, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, bar. Đặc biệt, nơi đây còn có khu vui chơi cảm giác mạnh đã và đang thu hút nhiều du khách...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]