(vhds.baothanhhoa.vn) - Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc di chuyển 124 tầng của tòa nhà chỉ trong 1 phút? Nếu “Pet” cưng là một con sư tử hay báo gấm thì sẽ phải âu yếm chúng như thế nào? Một nơi mà cảnh sát lướt Lamborghini đi tuần và người dân dùng máy ATM để... rút vàng có làm bạn phát điên vì phấn khích? Tất cả những trải nghiệm lạ lùng và độc đáo này đều chờ bạn khám phá cùng Vietrantour với hành trình Dubai 6 ngày với mức giá vô cùng ưu đãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đến Dubai - Choáng ngợp với cuộc sống xa hoa bậc nhất hành tinh

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc di chuyển 124 tầng của tòa nhà chỉ trong 1 phút? Nếu “Pet” cưng là một con sư tử hay báo gấm thì sẽ phải âu yếm chúng như thế nào? Một nơi mà cảnh sát lướt Lamborghini đi tuần và người dân dùng máy ATM để... rút vàng có làm bạn phát điên vì phấn khích? Tất cả những trải nghiệm lạ lùng và độc đáo này đều chờ bạn khám phá cùng Vietrantour với hành trình Dubai 6 ngày với mức giá vô cùng ưu đãi.

Burj Al Arab - Khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới.

Dubai - Thành phố của những cái “Nhất”

Dubai sở hữu Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới được các kiến trúc sư lấy cảm hứng thiết kế từ loài hoa Hymenocllis sa mạc và nét đẹp trong kiến trúc Hồi giáo. Với chiều cao 828m, Burj Khalifa chẳng khác nào một gã khổng lồ, có thể được nhìn thấy từ cách đó 90 km. Tòa tháp này còn sở hữu hệ thống thang máy siêu tốc 64 km/ giờ và việc di chuyển lên tầng 124 của tòa nhà chỉ mất chưa đầy 1 phút. Từ tầng 124 tòa tháp này, du khách khi tham gia chuyến du lịch cùng Vietrantour có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Dubai xa hoa và lộng lẫy từ ban công quan sát cao nhất thế giới.

Không chỉ có tòa tháp Burj Khalifa là niềm tự hào, Dubai còn sở hữu hòn đảo nhân tạo The Palm lớn nhất thế giới. Trải rộng trên diện tích 560ha, The Palm được mệnh danh là kì quan thứ 8 thế giới, là nơi nghỉ dưỡng ưa thích của giới tài phiệt và những người nổi tiếng. Burj Al Arab - Khách sạn 7* thiết kế hình cánh buồm của con thuyền truyền thống Ả Rập đang no gió hướng thẳng ra biển được xem là khách sạn xa xỉ nhất hành tinh.

Đón một lượng khách du lịch khổng lồ, giao thông Dubai có những bước tiến vượt bậc với hệ thống tàu điện tự động dài 40 km, mệnh danh là tàu điện dài nhất thế giới. Những đoàn tàu điện không người lái được lập trình chuẩn xác và đưa đón đúng giờ, tự động xử lý sự cố. Nhà ga Dubai được xây dựng và trang hoàng như một khách sạn sang trọng, khiến du khách thập phương không khỏi trầm trồ về độ “chịu chơi” của thành phố thịnh vượng này.

Nơi cảnh sát đi tuần bằng siêu xe trăm tỉ và người dân dùng máy ATM rút vàng

Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa được “phổ cập” trên cả tiểu vương quốc nhưng du khách vẫn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tỉ lệ tội phạm ở thành phố này là 0%. Cảnh sát ở tiểu vương quốc giàu có này đi tuần tra bằng những siêu xe hạng sang như: Bentley, Ferrari và Lamborghini,... nhằm giảm thiểu tối đa sự cố khi truy đuổi tội phạm.

Niềm tự hào của Dubai phải kể đến chợ vàng Gold Souk nổi tiếng thế giới. Vàng được bán theo cân và du khách thỏa sức mặc cả để mua sản phẩm với giá vừa ý, thậm chí hoàn toàn có thể mua vàng từ máy bán vàng tự động.

Hầu hết giới thượng lưu Dubai đều sở hữu những chiếc điện thoại và xế hộp được dát vàng. Đẳng cấp giàu có và xa xỉ này còn thể hiện qua nền ẩm thực phong phú với những món ăn được dát vàng: Bánh cupcake dát vàng có giá 1.223USD (khoảng 27 triệu Việt nam đồng), món kem tráng miệng có giá khoảng 18 triệu đồng.

Giữa xa hoa lộng lẫy, vẻ đẹp truyền thống vẫn bừng nở rực rỡ

Bên cạnh sự xa hoa lộng lẫy, Dubai vẫn lưu giữ trong mình những giá trị văn hóa truyền thông lâu đời, bảo tồn vẹn nguyên trong quần thể Làng di sản văn hóa Heritage village.

Ngôi làng này được xem là một bảo tàng sống của người dân Dubai, khiến du khách không khỏi trầm trồ trước hơn 30 công trình kiến trúc lớn nhỏ. Vẻ đẹp độc đáo của Heritage village đến từ những ngôi nhà được xây dựng từ đã và lá cọ. Khám phá khu làng, du khách còn có cơ hội mua sắm những sản vật địa phương vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

Với mức giá hợp lý, chỉ từ 22,9 triệu đồng cùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, Vietrantour đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành đơn vị lữ hành cung cấp tour Dubai tốt nhất khu vực. Đồng hành cùng Vietrantour trong suốt hành trình khám phá Dubai, du khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình từ đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, những trải nghiệm sang chảnh xứng tầm một chuyến khám phá thành phố giàu có bậc nhất thế giới.

Tham khảo lịch trình tour Dubai của Vietrantour với những điểm đến đầy thú vị:

- DUBAI - ABU DHABI - SINGAPORE: 6 ngày

Ngày khởi hành: 10/10, 5/11 - Giá: 23,99 triệu đồng

- DUBAI - ABU DHABI (XỨ SỞ XA HOA) : 6 ngày

Ngày khởi hành: 24/9 & 21/11 & 10/12 - Giá: 22,99 triệu đồng

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (Tầng 8, Tòa nhà số 9 Hạc Thành - P. Điện Biên)

Tel: 0967858666|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]