(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhà hàng Shaitien tại thôn 10, xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa) vừa được khai trương. Mùa du lịch năm 2018 sẽ là điểm đến hấp dẫn phục vụ thực khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điểm đến hấp dẫn thực khách

Nhà hàng Shaitien tại thôn 10, xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa) vừa được khai trương. Mùa du lịch năm 2018 sẽ là điểm đến hấp dẫn phục vụ thực khách.

Nhà hàng Shaitien.

Sau gần 7 năm đi vào hoạt động, khu du lịch biển Hải Tiến đã trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách về tham quan, tắm biển và nghỉ dưỡng. Ước tính năm 2017 đón được 1.200 lượt khách, tăng 54,3% so với năm 2016, doanh thu đạt trên 1.500 tỷ đồng.

Thực khách thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về phục vụ ăn uống, du khách về đây ngoài việc tắm biển, nghỉ dưỡng còn thưởng thức các món ăn ẩm thực chế biến từ hải sản tươi sống do chính người địa phương đánh bắt. Hơn nữa các nhà hàng, khách sạn chưa đáp ứng kịp thời nhu cầu thưởng thức các món ăn đa dạng của thực khách. Vì thế sau một thời gian đầu tư xây dựng, chuẩn bị các điều kiện, nhà hàng Shaitien đã đi vào hoạt động. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, phục vụ cùng một lúc được 200 thực khách.

Một số món ăn hải sản tại nhà hàng Shaitien.

Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm khu du lịch không xa, có tuyến đường mở rộng được kết nối giữa các khách sạn, thuận lợi cho việc di chuyển khách. Về khu du lịch, du khách có thể nghỉ ngơi, tắm biển, tham quan các di tích - danh thắng trên địa bàn, thăm núi Hoằng Trường, sau đó về thưởng thức các món ăn hải sản tại đây. Với đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm được tuyển dụng từ các khách sạn uy tín của tỉnh cùng với đội ngũ lễ tân phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn Shaitien luôn là điểm đến hấp dẫn thực khách cho những chuyến đi trải nghiệm và thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời, trọn vẹn nhất.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]