(vhds.baothanhhoa.vn) - Bà Phạm Bích Ngọc - Phó Giám đốc Vietrantour cho biết: “Các lễ hội mua sắm giảm giá dịp cuối năm ở nhiều quốc gia hứa hẹn kích cầu đông khách Việt đặt tour trong thời gian tới. Vì vậy, từ khi thiết kế sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để đưa các điểm mua sắm hấp dẫn nhất vào lịch trình với giá thấp hơn thị trường đến 4 triệu đồng”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch thả ga đón giáng sinh, năm mới chỉ với 2 triệu đồng

Bà Phạm Bích Ngọc - Phó Giám đốc Vietrantour cho biết: “Các lễ hội mua sắm giảm giá dịp cuối năm ở nhiều quốc gia hứa hẹn kích cầu đông khách Việt đặt tour trong thời gian tới. Vì vậy, từ khi thiết kế sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để đưa các điểm mua sắm hấp dẫn nhất vào lịch trình với giá thấp hơn thị trường đến 4 triệu đồng”.

Shopping thả ga tại các “thiên đường mua sắm”

Cụ thể, tour Nhật Bản trọn gói: Osaka - Kyoto kết hợp một ngày tự do mua sắm (4 ngày) giá 14,9 triệu; Hong Kong (4 ngày) giá 12,99 triệu; Thái Lan (5 ngày) giá 5,29 triệu; Malaysia - Singapore (6 ngày) giá 14,9 triệu; Dubai - Abu Dhabi (6 ngày) giá 25,9 triệu; Singapore (4 ngày) giá 14,9 triệu; Đài Loan (5 ngày) giá 15,9 triệu.

Nếu Dubai cuốn hút bởi lễ hội mua sắm từ 1/12/2017 - 1/1/2018 với các món hàng hiệu Hermes, Gucci, Louis Vuitton... giảm tới 70% thì ghé Hong Kong đúng dịp Tết dương lịch, bạn không chỉ thỏa sức chọn các mặt hàng sale off sốc mà còn được chiêm ngưỡng trình diễn pháo hoa tại cảng Victoria. Và nếu là tín đồ shopping đích thực, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ “Year End Sale” tại Malaysia từ 18/10/2017 đến hết 1/1/2018 với chương trình giảm giá từ 20 - 80%.

Đón Giáng Sinh và năm mới theo cách khác biệt

Vietrantour cũng triển khai chùm tour giúp du khách tận hưởng không khí tưng bừng dịp Giáng sinh và Tết dương lịch tại nhiều nước với giá giảm đến 6 triệu gồm tour châu Âu (7 ngày) giá 39,9 triệu, Úc (6 ngày) giá 42,5 triệu; Ý (7 ngày) giá 46,9 triệu; Mỹ 2 bờ Đông Tây (11 ngày) giá 71,9 triệu.

Tại Pháp, Giáng Sinh có thể cảm nhận rõ từ giữa tháng 12 khi khi các trung tâm, siêu thị lớn trang trí rực rỡ với cây thông Noel, vòng kim tuyến lấp lánh và đại lộ ngập tràn ánh sáng. Đến Ý, du khách lại được dự thánh lễ nửa đêm tại Vatican và chợ Giáng sinh náo nhiệt. Cuối năm cũng là thời điểm “vàng” để sang Mỹ tận hưởng Giáng sinh kết hợp thăm thân. Bạn có thể chiêm ngưỡng cây thông Noel đẹp nhất thế giới cao 21m tại trung tâm Rockerfeller của New York hay màn diễu hành hơn 50 du thuyền ánh sáng dọc sông Potomac ở Washington D.C.

Còn muốn trải nghiệm Giáng sinh mới lạ thì hãy đến Úc. Nằm ở Nam bán cầu, từ T12 - T2 ở đây là mùa hè nên chẳng khó để bắt gặp các ông, bà già Noel mặc đồ bơi, đội mũ đỏ nằm phơi nắng hay lướt sóng trên các bãi biển. Đặc biệt, với lịch khởi hành trùng dịp Tết dương, du khách sẽ được chứng kiến “bản giao hưởng” sắc màu với muôn ngàn tấn pháo bông lung linh huyền ảo tại cảng Sydney.

Tiết kiệm chi phí với du lịch trong nước

Nhiều tour trong nước khởi hành cuối năm cũng được Vietrantour kích cầu giảm giá từ 600 nghìn đến 1 triệu. Nếu là người thích “săn” hoa thì có thể chọn Mộc Châu (2 ngày) giá 1,59 triệu để ngắm hoa cải, mận trắng, dã quỳ vàng nở rộ, đến Hà Giang đắm chìm trong sắc hồng phớt của những ruộng tam giác mạch hay Nghệ An (2 ngày) giá 1,79 triệu để “say” trong màu vàng của cánh đồng hướng dương 100ha.

Theo bà Ngọc, khách nội địa dịp cuối năm còn có xu hướng chọn tour Sa Pa 3 ngày giá 2,49 triệu để chờ cơ hội chứng kiến tuyết rơi. Tour miền Tây (4 ngày) giá từ 6,19 triệu cũng hút nhiều khách Bắc muốn đi “tránh rét” và khám phá phong tục, lối sống của người dân miền sông nước từ chợ nổi Cái Răng, trải nghiệm be mương tát cá đến thưởng thức giai điệu đờn ca tài tử.

Ngoài tour nội địa truyền thống, tour combo cũng được Vietrantour đẩy bán để khách tự do thiết kế lịch trình theo nhu cầu mà vẫn đảm bảo phí dịch vụ thấp hơn đến 50% so với mua lẻ. Đáng kể là combo nghỉ tại Villa Vinpearl 5* Nha Trang/Phú Quốc kèm vé vui chơi không giới hạn và tour lặn ngắm san hô, câu mực đêm giá hấp dẫn chỉ từ 1,75 triệu/người; tour Đà Nẵng 3N2Đ nghỉ Royal Lotus 4* hoặc Olalani Resort & Condotel 5* kèm tour Cù Lao Chàm cho 2 người giá từ 4,5 triệu...

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]