(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu dã ngoại, du lịch khám phá kết hợp tìm hiểu thực tế của các bạn học sinh, sinh viên. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Du lịch Xanh (Green Travel), tự hào là đơn vị lữ hành hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, chuyên cung cấp các chùm tour du lịch dành cho học sinh, sinh viên với giá thành phù hợp nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch Xanh: Khẳng định sự chuyên nghiệp trong khai thác tour học sinh, sinh viên

Nhằm đáp ứng nhu cầu dã ngoại, du lịch khám phá kết hợp tìm hiểu thực tế của các bạn học sinh, sinh viên. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Du lịch Xanh (Green Travel), tự hào là đơn vị lữ hành hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, chuyên cung cấp các chùm tour du lịch dành cho học sinh, sinh viên với giá thành phù hợp nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sinh viên khoa Quản trị khách sạn, Trường Đại học VH,TT&DL trong chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế tại Sa Pa do Du lịch Xanh tổ chức.jpg

Sinh viên khoa Quản trị khách sạn, Trường Đại học VH,TT&DL trong chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế tại Sa Pa do Du lịch Xanh tổ chức.

Các chùm tour du lịch cho các bạn học sinh, sinh viên được tổ chức linh hoạt, địa điểm đa dạng cùng chương trình tổ chức phù hợp với độ tuổi, sở thích và nghề nghiệp của các bạn. Cùng các hoạt động teambuilding, trò chơi bổ ích và vui nhộn. Tất cả sẽ có trong cáctour du lịch học sinh, sinh viên của Du lịch Xanh.

Các tour hiện đang được đông đảo các đoàn học sinh lựa chọn nhiều nhất do Du lịch Xanh tổ chức là: Thanh Hóa - Đảo Ngọc xanh - Ba Vì; Thanh Hóa - Era hourse - Gốm Bát Tràng; Thanh Hóa - Lăng Bác - Văn miếu Quốc Tử Giám - Vườn bách thú; Thanh Hóa - Thung Nham - VQG Cúc Phương...

Đối với đối tượng là sinh viên, tùy vào từng chuyên ngành mà bộ phận tư vấn của Du lịch Xanh sẽ xây dựng và gợi ý tour, trong đó chủ yếu là tour kết hợp giữa hoạt động du lịch và học tập kinh nghiệm, tìm hiểu ngành nghề. Với một số tour khởi hành từ Thanh Hóa như: Thanh Hóa - Sa Pa - Phú Thọ; Thanh Hóa - Quảng Bình - Đà Nẵng - Huế - Thành cổ Quảng Trị; Thanh Hóa - Hạ Long - Bạch Đằng Giang - Hải Phòng...

Hàng năm, Du lịch Xanh thu hút một lượng lớn khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên. Để có được kết quả này, Du lịch Xanh đã nhận được sự quan tâm và hợp tác của khoa Quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Thanh Hóa). Trong những năm qua, với tiêu chí tăng kiến thức thực tế, khoa Quản trị khách sạn đã phối hợp chặt chẽ với công ty, tổ chức các tour du lịch khám phá mọi miền Tổ quốc, vừa tham quan, vừa tiếp cận kiến thức thực tế. Khoa xác định, sau mỗi hành trình thực tế do Du lịch Xanh tổ chức, sẽ mở ra những cơ hội để sinh viên tiếp cận thực tế với ngành nghề. Với mục tiêu, 100% sinh viên của khoa nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng nghề sau khi tốt nghiệp. Đến nay, một lượng lớn sinh viên khoa Quản trị khách sạn đã phấn đấu và có cơ hội thực tập, làm việc tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, một bộ phận hiện đang đảm nhiệm phụ trách điều hành, quản lý khách sạn, nhà hàng 3 - 5 sao trong và ngoài tỉnh, hoặc làm việc tại một số cơ quan quản lý nhà nước về du lịch và khách sạn. Ngoài ra, với kiến thức thực tế cộng với sự năng động và mối quan hệ trong quá trình thực hành, đã có không ít sinh viên của khoa đã tự tin lập nghiệp, thành lập công ty dịch vụ du lịch có thương hiệu.

Với dịch vụ du lịch hấp dẫn, cách xây dựng tour phù hợp, đội ngũ nhân viên gần gũi, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Du lịch Xanh đã và đang khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Để được tư vấn, tổ chức tour cho các đoàn học sinh, sinh viên trong đợt du lịch hè 2019 sắp tới, khách hàng vui lòng liên hệ với Du lịch Xanh để được tư vấn miễn phí 24/24.

Địa chỉ: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Du lịch Xanh. Số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá. Hotline: 094 229 1993 - 0931366979. Email:dlxthanhhoa@gmail.com

Giám đốc: Lê Thị Hải (Hải Anh)

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]