(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một trong những khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất tại Quảng Ninh với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, FLC Hạ Long vinh dự được chọn làm địa điểm tổ chức Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 và Lễ bế mạc năm Du lịch Quốc gia 2018 (14 – 18/1/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Hạ Long sẽ tổ chức 2 sự kiện văn hóa du lịch lớn nhất năm 2019

Là một trong những khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất tại Quảng Ninh với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, FLC Hạ Long vinh dự được chọn làm địa điểm tổ chức Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 và Lễ bế mạc năm Du lịch Quốc gia 2018 (14 – 18/1/2019).

Khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long có khả năng đáp ứng nơi lưu trú cao cấp cho hơn 1.500 khách.

Điểm nhấn mới của thành phố di sản

Khai trương và đi vào vận hành từ ngày 15/12/2018, FLC Hạ Long được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng quy mô lớn, hiện đại và đẳng cấp bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh.

Tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển,Quần thể nghỉ dưỡng này bao gồm đầy đủ các công trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với 649 phòng khách sạn có khả năng đáp ứng nơi lưu trú cho hơn 1.500 khách, hơn 300 căn biệt thự phong cách châu Âu cùng chuỗi 30 tiện ích đẳng cấp như hệ thống nhà hàng Á – Âu, Club house, bể bơi vô cực…

Nổi bật trong đó, Trung tâm Hội nghị Quốc tế với diện tích rộng gần 23.000 m2, được đánh giá là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại với sức chứa lên tới 1.500 chỗ ngồi. Đây sẽ là nơi diễn ra nhiều chương trình quan trọng như Khai mạc, bế mạc ATF 2019 và Lễ bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018.

Ngoài ra, sân golf 18 hố FLC Ha Long Golf Club cũng sẽ là nơi diễn ra giải ATF 2019 Friendly Golf trong 2 ngày 15-16/1 dành cho các quan khách cấp cao, Bộ trưởng, Trưởng cơ quan du lịch quốc gia và các nước đối tác tới tham dự ATF 2019.

Địa điểm tổ chức tiêu chuẩn quốc tế

Vinh dự được tổ chức hai sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, đây là cơ hội hiếm có để quần thể FLC Hạ Long tiếp cận và quảng bá dịch vụ tới đông đảo quan khách cao cấp trong nước và quốc tế. Đồng thời, chuỗi sự kiện du lịch lớn nhất năm này cũng sẽ tạo đà đưa du lịch Hạ Long bứt tốc lên một tầm cao mới, tương xứng với những tiềm năng du lịch độc đáo mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho vùng đất di sản.

Hàng loạt các sự kiện văn hóa, chương trình hội nghị quy mô trong nước và quốc tế đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long.

“Tập đoàn FLC đã mang đến cho Hạ Long và Quảng Ninh một công trình hiện đại và tầm vóc, xứng đáng nằm trong danh sách những bất động sản cao cấp góp phần cải thiện hệ thống hạ tầng du lịch tại tỉnh và thành phố Hạ Long. Đây là một trong những cơ sở hạ tầng quan trọng để giúp địa phương chúng tôi tự tin tổ chức ngày càng nhiều hoạt động, sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế trong thời gian tới”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]