(vhds.baothanhhoa.vn) - Vietrantour giảm đến 14 triệu đồng chùm tour đến 5 điểm du lịch hàng đầu châu Phi - miền đất hứa với những ai khao khát đặt chân đến thiên đường hoang dã đích thực, nơi sở hữu từ kỳ quan thế giới cổ đại duy nhất còn sót lại sau hơn 4.000 năm, nhiều mỏ kim cương có chất lượng đặc biệt trên toàn cầu cho đến quốc đảo nghỉ dưỡng mỹ miều Mauritius hay thế giới Ả Rập huyền bí Ma-rốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giảm đến 14 triệu đồng tour 5 điểm đến hàng đầu lục địa đen

Vietrantour giảm đến 14 triệu đồng chùm tour đến 5 điểm du lịch hàng đầu châu Phi - miền đất hứa với những ai khao khát đặt chân đến thiên đường hoang dã đích thực, nơi sở hữu từ kỳ quan thế giới cổ đại duy nhất còn sót lại sau hơn 4.000 năm, nhiều mỏ kim cương có chất lượng đặc biệt trên toàn cầu cho đến quốc đảo nghỉ dưỡng mỹ miều Mauritius hay thế giới Ả Rập huyền bí Ma-rốc.

Ai Cập - Vùng đất thần mặt trời

Cùng Vietrantour khám phá Ai Cập huyền bí theo hành trình 8 ngày giá từ 46,9 triệu để mục kích quần thể kim tự tháp Giza - kỳ quan thế giới cổ đại duy nhất còn sót lại sau hơn 4.000 năm và những lăng mộ khổng lồ của các pharaoh - con của thần mặt trời Ra soi rọi thế gian. Trong đó có lăng mộ của Pharaoh Tutankhamun - vị vua vị vua đã đưa Ai Cập vào thời kỳ hoàng kim rực rỡ nhất, với khoảng 1.700 hiện vật gồm đồ nội thất, trang bị tang lễ, trang sức, các bức tượng, vật trang trí và đặc biệt là 1 quan tài làm bằng vàng đặc nặng hơn 200kg như là ví dụ tuyệt vời về tài nghệ của các thợ kim hoàn thời đó.

Nam Phi - Quốc gia cầu vồng

Theo chương trình tour Nam Phi 8 ngày có giá từ 51,9 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ đáp chuyến bay của hãng hàng không 5 sao để đến với “quốc gia cầu vồng” Nam Phi và chứng kiến sức chuyển mình mạnh mẽ của đất nước phát triển nhất châu Phi, dẫn đầu thế giới về sản xuất vàng, platin, crom và xuất khẩu chủ lực kim cương. Trong đó có những điểm đến hấp dẫn quên lối về như “đế chế sản xuất trang sức vàng” Johannesburg - nơi có mỏ kim cương trứ danh nằm ở Tây Bắc Nam Phi, địa điểm phát hiện ra viên kim cương lớn nhất thế giới Cullian nặng 3.106 carat năm 1905 hay “hải cảng đẹp nhất thế giới” Cape Town - nơi có mũi Hảo Vọng, điểm tận cùng của châu Phi, nơi giao thoa giữa hai đại dương Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương...

Kenya - Thiên đường hoang dã đích thực

Tour Kenya 8 ngày giá từ 79,9 triệu của Vietrantour sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu kỳ thú với mỗi sáng săn tìm 5 “chúa tể sơn lâm”, trong đó có loài báo chạy nhanh nhất thế giới cheetah trên đồng cỏ mênh mang, chiêm ngưỡng cuộc di cư vĩ đại của hàng triệu chú linh dương đầu bò... và mỗi đêm ở resort 4 sao giữa thiên nhiên hoang dã ngắm nhìn bầu trời đầy sao và các sinh vật sống về đêm rục rịch xuất hiện. Bạn sẽ được chứng kiến một thế giới chưa bị thuần hóa mà chỉ có sự dung hòa thực sự giữa loài người và tự nhiên tại vườn quốc gia Aberdare, vườn quốc gia hồ Nakuru, nơi bạn có thể chứng kiến hàng trăm nghìn chim hồng hạc bay về tụ dọc quanh hồ tạo nên sắc hồng rực rỡ dưới ánh chiều tà...

Mauritius - Quốc đảo mỹ miều nhất thế gian

Quốc gia giàu có nhất nhì châu Phi - Mauritius sẽ đem lại cho bạn cảm nhận cuộc sống như mơ từ bãi biển đẹp nhất lục địa đen bên khu nghỉ dưỡng sang trọng đến vườn thực vật lâu đời nhất châu lục sở hữu với những cây bao báp hàng trăm năm tuổi gốc to mấy người ôm không xuể, từ trải nghiệm mục kích tê giác trắng duy nhất ở khu vực Ấn Độ Dương đến ngồi trong chiếc tàu lặn scooter nhỏ vừa đủ cho 2 người ngắm nhìn rạn san hô rực rỡ với khoảng 72 loài có tuổi đời đến 800 năm và 32 loại cá sinh sống. Theo tour quốc đảo Mauritius 5 ngày, Mauritius - Cape Town 9 ngày giá từ 39,8 triệu của Vietrantour, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm điểm đến được đại văn hào Mark Twain ngợi ca “Thiên đường cũng chỉ là bản sao” này.

Ma-rốc - Thế giới Ả Rập huyền bí

Chẳng cần phải đặt chân đến Trung đông, bạn cũng mở ra cánh cửa đến với thế giới Ả Rập huyền bí, cái nôi của truyện cổ tích 1001 đêm theo hành trình tour Ma-rốc 9 ngày giá từ 55,9 triệu của Vietrantour. Bạn sẽ đến với những điều huyền diệu từ “bảo tàng sống” về kiến trúc Ả Rập thời Trung cổ ở Fes, các cung điện, nhà thờ ốp tuyệt phẩm gạch gốm zellij ở thành phố cảng Casablanca hay di sản thế giới Marrakesh, hàng nghìn tòa thành cổ bằng gạch bùn hay trải nghiệm ngủ lều sang trọng dưới bầu trời sao ở sa mạc lớn nhất hành tinh.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]