(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (17/4), tại Khách sạn Bộ Xây dựng (TX Sầm Sơn), Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2017 cho đội ngũ nhân viên du lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên du lịch năm 2017

(VH&ĐS) Sáng nay (17/4), tại Khách sạn Bộ Xây dựng (TX Sầm Sơn), Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2017 cho đội ngũ nhân viên du lịch.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 80 học viên là nhân viên lễ tân, buồng, bàn, bar đang phục vụ tại các khu, điểm du lịch và nhà hàng, khách sạn trong tỉnh. Các học viên sẽ được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan đến việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp - lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ buồng…

Hình ảnh tại lớp tập huấn.

Với sự tham gia trực tiếp giảng dạy của các giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế, được mời từ Trung tâm nghiên cứu và đào tạo dịch vụ nhà hàng Smart Goal và khách sạn Hilton Hà Nội Opera, việc bồi dưỡng hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên; đồng thời, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực gắn với uy tín và chất lượng của doanh nghiệp du lịch trong tỉnh. Đặc biệt, đây là dịp để chuẩn bị và nâng cao năng lực du lịch, hướng tới Lễ hội 110 năm du lịch Sầm Sơn và Hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, khai mạc hè Sầm Sơn 2017.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kết thúc vào ngày 20/4/2017.

Ngọc Huấn - Thu Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]