(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Thanh Hóa) ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá du lịch cùng Huunghitour

Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Thanh Hóa) ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Mỗi chuyến bay cùng Huunghitour đã để lại những dấu ấn không bao giờ quên. Với lợi thế là đơn vị được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, hội viên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam,... Công ty có nhiều thuận lợi trong việc kết nối khách hàng. Hơn nữa công ty còn là đơn vị đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không quốc nội và quốc tế đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Cùng với đó, các loại hình dịch vụ của công ty rất phong phú với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chu đáo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó sau mỗi chuyến đi cùng Huunghitour, mọi người cảm thấy thoải mái không chỉ là những điểm đến hấp dẫn mà còn là sự khám phá mới mẻ, khác lạ...

Du lịch Bái Đính - Tràng An cùng Huunghitour.

Ông Đỗ Hoàng Hữu - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị, cho biết: Công ty luôn chăm lo đến việc xây dựng đội ngũ quản lý, nhân viên, lễ tân phục vụ. Đồng thời không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, liên kết với các đơn vị trong và ngoài nước, kết nối khách hàng. Những năm đầu cơ sở vật chất công ty còn gặp nhiều khó khăn nay đã có văn phòng tại 99 Nguyễn Hiệu, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Năm 2012 tiếp tục đưa vào sử dụng hệ thống khách sạn Sầm Sơn Star đạt chuẩn 2 sao, quy mô 200 phòng phục vụ du khách về tham quan nghỉ dưỡng, tắm biển tại Sầm Sơn. Năm 2015 đầu tư xây dựng trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa có diện tích 3ha phát triển du lịch trải nghiệm. Trang trại này đã được xây dựng 4 nhà chòi, nhà ăn phục vụ cho 1.000 người, có sân khấu, nơi chụp ảnh, chèo thuyền, leo núi. Không những thế còn phù hợp với việc tham quan, trải nghiệm du lịch đồng quê, thưởng thức các món ăn dân dã, phù hợp tiệc cưới, tiệc mừng..., các cơ quan đoàn thể, tổ chức hội nghị, tham quan... Nhà hàng cỏ xanh đạt tiêu chuẩn 2 sao tại phường Phú Sơn - TP Thanh Hóa từ khi khai trương đến nay luôn là điểm đến hấp dẫn cho thực khách.

Có thể nói sau 18 năm xây dựng và phát triển, Huunghitour đã khẳng định nhiều bước tiến mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách. Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, uy tín là thương hiệu nên công ty luôn đem đến giá trị đích thực và sự hài lòng cho du khách.

Hồng Vân


Hồng Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]