(vhds.baothanhhoa.vn) - Vietrantour mang cơ hội du lịch châu Âu đến gần hơn với du khách Việt với các gói sản phẩm 7 ngày khám phá Thụy Sĩ - Ý (Zurich - Lucern - Como Lake - Venice - Milan) khởi hành 8, 24/11 & 10, 22/12 giá 43,9 triệu đồng và tour 7 ngày Pháp - Bỉ - Hà Lan (Paris - Brussels - Bruges - Amsterdam) khởi hành 3, 25/11 & 7, 23/12 giá từ 39,9 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá ngũ vị giao mùa trời Âu cùng Vietrantour

Vietrantour mang cơ hội du lịch châu Âu đến gần hơn với du khách Việt với các gói sản phẩm 7 ngày khám phá Thụy Sĩ - Ý (Zurich - Lucern - Como Lake - Venice - Milan) khởi hành 8, 24/11 & 10, 22/12 giá 43,9 triệu đồng và tour 7 ngày Pháp - Bỉ - Hà Lan (Paris - Brussels - Bruges - Amsterdam) khởi hành 3, 25/11 & 7, 23/12 giá từ 39,9 triệu đồng.

1. Zurich (Thụy Sĩ) - hương vị của sự cổ kính và bình yên

Zurich, trung tâm tài chính và cũng là thủ đô văn hóa của Thụy Sĩ, được bao quanh bởi những ngọn đồi, dãy núi Alps huyền thoại và ẩn chứa trong mình những nét cổ kính của hơn 2.000 năm lịch sử.

Đến với Zurich, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những chuỗi ô cửa kính màu với đường nét giản đơn mà sắc cạnh, được tạo bởi danh họa Marc Chagall tại nhà thờ Fraumunster. “Kho báu” vô giá của Zurich còn có những khu phố với lối kiến trúc Trung cổ đậm nét, hơn 50 viện bảo tàng, 100 phòng trưng bày nghệ thuật và 1.200 đài phun nước có thể uống.

2. Venice (Ý) - hương vị của tình yêu

Là thánh địa mà các cặp tình nhân đều mơ ước một lần trong đời đến trải nghiệm, Venice được ví như mạng nhện khổng lồ tạo bởi 118 đảo và 175 kênh đào nối liền với nhau qua hơn 400 cây cầu lớn nhỏ. Ẩn chứa trong lòng Venice là lượng lớn công trình kiến trúc mang giá trị lịch sử và văn hóa nhân loại với 120 nhà thờ kiểu Phục Hưng, hơn 60 tu viện, 100 tháp chuông và 40 cung điện. Ấn tượng nhất là thánh đường San Marco xây bằng đá cẩm thạch với mái vòm khảm cầu kỳ mang đậm phong cách La Mã cổ đại và cũng là nơi từng lưu giữ thi hài thánh Mark năm 828.

“Lạc lối” ở Venice, bạn sẽ còn chìm đắm trong không gian yên bình, lãng mạn của những ngôi nhà rêu phong cổ kính, ngồi thuyền Godola len lỏi qua kênh rạch uốn lượn rồi “say” mình trong tiếng hát du dương, trầm bổng của chàng trai chèo thuyền với chiếc khăn choàng cổ đỏ đậm chất lãng tử. Nếu đến Venice cùng người mình yêu, nhất định hãy trao nhau nụ hôn nồng cháy vào lúc hoàng hôn dưới cây cầu “Than thở” để tình yêu ấy sống mãi với thời gian.

3. Paris (Pháp) - hương vị của sự hoa lệ

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua “linh hồn” của Paris: tháp Eiffel xây hoàn toàn bằng sắt với chiều cao 325m và nặng hơn 10.000 tấn. Đứng trên tầng 2 của ngọn tháp lừng danh thế giới, bạn sẽ hiểu vì sao Paris được mệnh danh là “thành phố hoa lệ” khi thu trọn hình ảnh đại lộ Champs Elysees, Khải Hoàn Môn, quảng trường Tracodro, bảo tàng Lourve,... Eiffel về đêm làm “bừng tỉnh” cả nước Pháp, khi khoác lên mình thứ ánh sáng vàng huyền ảo nhờ 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu soi sáng.

Làm nên thương hiệu cho Paris còn có nhà thờ Đức Bà cổ kính, công trình tôn giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Gothic xây dựng từ thế kỷ 12, gắn liền với tác phẩm bất hủ “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” của đại văn hào Victor Hugo. Người ta còn tương truyền rằng nếu ai đặt chân lên viên gạch thiêng trước tam cấp của nhà thờ thì sẽ trở thành người giàu có.

4. Bruges (Bỉ) - hương vị ngọt ngào của socola

Bruges mang trong mình sự quyến rũ ngọt ngào của 2.000 cửa hàng socola. Hầu hết những nhãn hiệu socola nổi tiếng trên thế giới đều được sản xuất ởBrugesnhư: Hans Burie, Guylian, Neuhaus, Galler và Chocolatier Manon. Cứ đi bộ vài mét, bạn sẽ bắt gặp những cửa hàng san sát nhau bày bán socola tươi sản xuất thủ công với đủ mùi vị, kiểu dáng và kích cỡ.

Từ ngày 13 - 18/11 hằng năm, “Venice phương Bắc” còn chào đón bạn bằng lễ hội “Choc in Bruges” với hoạt động mang tên “Choc around the clock - Thưởng thức socola không biết ngày đêm”, quy tụ và trưng bày những bộ sưu tập socola đầy sáng tạo đến từ 40 cửa hàng nổi tiếng nhất của thành phố.

5. Amsterdam (Hà Lan) - hương vị của sự phóng khoáng

Nhắc tới Hà Lan, người ta thường liên tưởng đến những chiếc cối xay gió cổ hay cánh đồng hoa tulip trải dài bất tận. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thủ đô Amsterdam, còn nằm ở hệ thống kênh đào uốn lượn dài 100 km, 1.753 cây cầu bắc ngang tuyệt đẹp cùng những công trình kiến trúc cổ, bảo tàng nghệ thuật hàng đầu như: quảng trường Dam, cầu Skinny, bảo tàng Rijk, nhà ga trung tâm,...

Bên cạnh “đặc sản” là 800.000 chiếc xe đạp lưu thông trong thành phố, Amsterdam còn nổi tiếng với tư tưởng phóng khoáng nổi tiếng với khu phố đèn đỏ được xem như phiên bản thu nhỏ của thiên đường giải trí Las Vegas cùng nhiều cửa hàng mua sắm và đời sống sôi động khuất sau những ánh đèn đỏ.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]