(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019, Lễ hội ánh sáng với chương trình “Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn LED năm 2019” sẽ diễn ra vào ngày 26/4, tại Công viên trung tâm TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ hội ánh sáng “Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led năm 2019”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019, Lễ hội ánh sáng với chương trình “Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn LED năm 2019” sẽ diễn ra vào ngày 26/4, tại Công viên trung tâm TP Sầm Sơn.

Cụ thể, thời gian tổ chức sẽ được bắt đầu từ 19h - 23h, ngày 26/4 kéo dài đến hết ngày 15/9. Trong đó, thời gian tổ chức thử nghiệm sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 26/5. Chương trình do Công ty TNHH Royal Việt Nam tổ chức.

Trong đợt trình chiếu tại lễ hội ánh sáng lần này, Ban tổ chức sẽ sử dụng hàng triệu bóng đèn Led thắp sáng bao trùm toàn bộ khuôn viên 5.000m2 của Công viên trung tâm thành phố (hay còn gọi là Công viên cây xanh thành phố, đường Nguyễn Du, phương Bắc Sơn). Với các mô hình độc đáo được tạo hình khung cảnh 3D huyền ảo như: mặt trăng khổng lồ, cánh đồng hoa tuylip Hà Lan, 9999 đóa hồng Bungari, dải ngân hà, dải sao băng, tháp Eiffel, biển cá heo, đài phun nước, đường hầm ánh sáng 7 sắc cầu vồng, vầng trăng khuyết, quả bí ngô khổng lồ... Đặc biệt hơn, chương trình còn xây dựng cả mô hình hòn Trống Mái - biểu tượng tình yêu thiêng liêng, bất tử của Sầm Sơn.

Để đảm bảo cho Lễ hội ánh sáng tại thành phố Sầm Sơn diễn ra an toàn và thành công, UBND thành phố Sầm Sơn đã yêu cầu đơn vị tổ chức phối hợp với các ban, ngành chức năng có liên quan lập phương án đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ...

Có thể nói, lễ hội là dịp để Sầm Sơn giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và những đổi thay trong phát triển du lịch, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm của thành phố trong việc phấn đấu làm chuyển biến hơn nữa dịch vụ du lịch. Lễ hội ánh sáng hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi hấp dẫn, mang đến cho người dân và du khách có những phút giây thư giãn, trải nghiệm và có những khung hình check in tuyệt đẹp.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]