(vhds.baothanhhoa.vn) - Với vẻ đẹp hoang sơ cộng thêm bãi biển được khai thác mới, chính vì vậy trong những năm gần đây biển Hải Hòa (Tĩnh Gia) thu hút một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè. Thế nhưng, càng khai thác, khu du lịch này lại càng trở nên lôi thôi, nhếch nhác từ vệ sinh môi trường đến việc đầu tư xây dựng tràn lan các nhà hàng sát bờ biển, thậm chí việc liên tiếp mọc lên các hàng quán này khiến bờ biển trở nên kín mít, du khách xuống biển thường phải đi qua các nhà hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhếch nhác biển Hải Hòa

Với vẻ đẹp hoang sơ cộng thêm bãi biển được khai thác mới, chính vì vậy trong những năm gần đây biển Hải Hòa (Tĩnh Gia) thu hút một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè. Thế nhưng, càng khai thác, khu du lịch này lại càng trở nên lôi thôi, nhếch nhác từ vệ sinh môi trường đến việc đầu tư xây dựng tràn lan các nhà hàng sát bờ biển, thậm chí việc liên tiếp mọc lên các hàng quán này khiến bờ biển trở nên kín mít, du khách xuống biển thường phải đi qua các nhà hàng.

Trước thực trạng này, cần thiết phải có sự tiên phong vào cuộc của chính quyền địa phương, các cấp, ngành chức năng nhằm lấy lại hình ảnh cho một bãi biển nổi tiếng, đáp ứng kỳ vọng của du khách khi đến đây tham quan, nghỉ dưỡng.

Hàng quán lẫn rác thải trải dài khắp trên bờ biển.

Rác thải tràn lan trên bờ biển Hải Hòa.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]