(vhds.baothanhhoa.vn) - Vẫn là bể bơi nước tràn nhưng rộng hơn, vẫn là lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên nhưng khác biệt hơn... đó là những gì mà du khách nói về Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden. Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng này đang tạo nên cơn “sốt” trong giới trẻ yêu thích du lịch khám phá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pù Luông Eco Garden: Điểm nhấn mới của du lịch Bá Thước

Vẫn là bể bơi nước tràn nhưng rộng hơn, vẫn là lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên nhưng khác biệt hơn... đó là những gì mà du khách nói về Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden. Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng này đang tạo nên cơn “sốt” trong giới trẻ yêu thích du lịch khám phá.

Nằm ngay trên trục đường chính dẫn lên trung tâm xã Thành Sơn (huyện Bá Thước), Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden được Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Tiến Phát đầu tư xây dựng từ năm 2017, đến tháng 8/2018 hoàn thành giai đoạn 1 và đi vào sử dụng. Theo quy mô của dự án được UBND tỉnh phê duyệt, nơi đây được xây dựng thành nhiều phân khu chức năng như: Khu đón tiếp khách, nhà nghỉ tập thể, nhà sàn lớn, chòi nghỉ, nhà nghỉ sinh thái, nhà nghỉ cao cấp, phòng spa, phòng trị liệu... cùng một số hạng mục công trình phụ trợ khác. Đến nay, dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng một số khu như: Nhà hàng, bếp, khu nhà tập thể, nhà nghỉ sinh thái... nếu hoạt động hết công suất, có thể phục vụ khoảng 60 khách. Được biết, Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, với thị trường khách hàng mục tiêu hướng đến là dòng khách quốc tế, khách miền Trung và miền Nam.

Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden với không gian thoáng đãng kết hợp bể bơi vô cực rộng rãi.

Đến với Pù Luông Eco Garden, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng khí hậu mát mẻ, đặc trưng của núi rừng miền Tây xứ Thanh. Đặc biệt đối với những bạn trẻ sẽ vô cùng thích thú khi được khám phá, trải nghiệm bể bơi vô cực mát lạnh, từ bể bơi này du khách có thể nhìn bao quát cảnh núi rừng, những thửa ruộng bậc thang, phía xa xa là con đường ngoằn ngèo vắt trên lưng chừng núi dẫn đến Cao Sơn - nơi được ví như Sa Pa giữa lòng xứ Thanh. Và nếu bạn là người tinh tế, sẽ nhận ra từng chi tiết nhỏ trong khu nghỉ dưỡng đều được chủ đầu tư chăm chút khá kỹ lưỡng...

Theo một số du khách đánh giá, vẫn là phong cách gần gũi với thiên nhiên như một số khu nghỉ dưỡng khác trên địa bàn huyện Bá Thước, song khu nghỉ dưỡng này có những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, hấp dẫn riêng. Bạn Mai Như (Hải Phòng) chia sẻ, mình biết đến Pù Luông qua nhiều bài viết chia sẻ trên các trang mạng xã hội, những bức ảnh về các điểm đến trên địa bàn huyện Bá Thước thực sự rất thu hút, tuy nhiên theo mình được biết thì các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại đây luôn trong tình trạng full phòng. Và rất may mắn cho đoàn mình là biết đến thông tin khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden mới được đưa vào sử dụng nên vẫn còn phòng trống, view đẹp, không gian thoáng, bể bơi rộng rãi, nước trong... đoàn mình quyết định chọn đây là điểm dừng chân. Từ khu nghỉ dưỡng này, giao thông cũng rất thuận tiện để cả đoàn có thể tham quan một số bản du lịch nổi tiếng khác của Bá Thước như: bản Đôn, bản Kho Mường, bản Hiêu...

Phòng nghỉ sạch sẽ được nhân viên chăm chút kỹ lưỡng.

Không chỉ có không gian đẹp, lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên... mà sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng này đó là nguồn nhân lực. Được biết toàn bộ nhân viên phục vụ tại đây đều là người dân địa phương, đã được đào tạo bài bản tại một số khách sạn 4 sao ở Sa Pa. Do đó, vẫn là sự chuyên nghiệp vốn có như các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác, song nhân viên ở đây còn có nguồn vốn hiểu biết về văn hóa, phong tục tập quán của người bản địa... tạo cảm giác gần gũi, chân thật và nồng hậu khi đón tiếp, phục vụ du khách.

Ông Lưu Xuân Tuyên - Quản lý Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden cho biết: "Mục tiêu hướng đến của chúng tôi là nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan du lịch, nghỉ dưỡng của người dân trong, ngoài tỉnh và du khách quốc tế. Đồng thời giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân, góp phần xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội địa phương và quảng bá hình ảnh Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Chính vì vậy, song song với việc đầu tư xây dựng tại đây, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, tạo mọi điều kiện giúp đỡ người dân và chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội. Không chỉ tạo công ăn việc làm cho người dân mà trong thời gian tới, công ty sẽ hướng dẫn một số hộ gia đình làm du lịch home stay, phối hợp với họ để cung cấp các dịch vụ ăn nghỉ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mùa lúa chín rộ trên những thửa ruộng bậc thang sắp tới, nếu bạn là người yêu thích khám phá thiên nhiên, Pù Luông là điểm hẹn không nên bỏ qua và Pù Luông Eco Garden là một trong những gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]